Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: 'Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi'

14/05/2021 07:11

Độ hở bạo sexy bỏng mắt trong MV "Mẩy Thật Mẩy" của BigDaddy là 10 thì MV "Hâm Nóng" của Emily gấp cả trăm lần!

Đôi vợ chồng nhà BigDaddy và Emily đã có màn "song kiếm hợp bích" quay lại trên đường đua âm nhạc thông qua các sản phẩm thuộc album Trạm Cảm Xúc.

Sau khi BigDaddy mang đến Mẩy Thật Mẩy căng cực thì Emily cũng đã chính thức phát hành MV Hâm Nóng vào ngày 13/5 dành riêng cho những khán giả trưởng thành.

Đáng chú ý như đã được bật mí từ trước, MV Hâm Nóng lần này sẽ tiếp diễn câu chuyện MV Mẩy Thật Mẩy được tung ra trước đó.


MV Hâm Nóng

Đúng như dự đoán, toàn bộ MV khiến người xem không ít lần phải đỏ mặt vì loạt khoảnh khắc cực nóng "bỏng mắt" đến từ 2 nhân vật chính Emily - BigDaddy và dàn vũ công.

Còn nhớ ngay từ thời điểm ca khúc nhá hàng, nữ ca sĩ đã chịu không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt ở phần hình ảnh cực kỳ "hở hang". Đến khi MV chính thức được phát hành, sự sexy của Emily khiến nhiều người phải "toát mồ hôi".

Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-1Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-2Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-3Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-4
Loạt khoảnh khắc cực nóng "bỏng mắt" đến từ 2 nhân vật chính Emily - BigDaddy và dàn vũ công trong MV Hâm Nóng

Sau khi MV ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Làn sóng tranh cãi về MV nổ ra giữa netizen. Kẻ khen người chê, đôi bên đều có lý do riêng.

Đa số đều phản đối những hình ảnh này không phù hợp để đưa vào một sản phẩm âm nhạc. Hay có những dễ tính hơn chỉ ra rằng hình ảnh táo bạo không hiếm gặp ở thị trường US-UK hay Kpop, nhưng giai điệu hay chứ không "chán toàn tập" như vậy.

Thậm chí có những bình luận công kích: "Vẫn chưa hết ám ảnh Mẩy Thật Mẩy thì lại ra Hâm Nóng", "Thế gian được vợ hỏng chồng đằng này được cả BigDaddy lẫn Emily".

Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-5Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-6Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-7Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-8Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-9
Netizen bình luận công kích MV Hâm Nóng

Mặt khác, dân tình lo lắng cho thế hệ trẻ khi lỡ xem phải MV của cặp vợ chồng này sẽ bị ảnh hưởng ra sao ?

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến hiếm hoi của netizen khen MV có đầu tư và Emily "đẹp"

Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi-10
Bình luận ủng hộ hiếm hoi của netizen dành cho MV Hâm Nóng

Xuyên suốt MV, Emily khiến khán giả đổ dồn vào sự sexy của cô cùng với những món đồ ăn được chuẩn bị "hâm nóng". Màu sắc và concept trong MV lấy gam màu đỏ làm chủ đạo, góp phần tăng thêm độ nóng cho các cảnh quay cực sexy của Emily. Câu chuyện trong MV thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại của Emily trong cương vị là một người đã lập gia đình.

Có thể thấy Hâm Nóng của cô vợ một lần nữa như "cú đấm bồi" bùng ra làn sóng tranh cãi trên các trang mạng xã hội sau Mẩy Thật Mẩy vừa ra mắt của anh chồng. Lần comeback này của vợ chồng BigDaddy và Emily thật gây sự chú ý.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Emily tung MV hở bạo, netizen mỉa mai: 'Thế gian được vợ hỏng chồng, đây được cả đôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO