Em vợ cưới tôi đi phong bì 10 triệu, về nhà vợ đòi ly hôn

24/12/2022 13:42

Lúc mới yêu Hoàng cũng biết là vợ đối với em vợ vô cùng yêu thương đùm bọc nhưng sau kết hôn lại càng không kiêng nể gì.

Nếu đàn ông gặp được phụ nữ ôn nhu, hiền lành, thiện lương thì cuộc đời khá chắc chắn là hạnh phúc. Nhưng nếu chẳng may gặp phải người phụ nữ tham lam vô độ, chỉ biết nghĩ đến bản thân và nhà đẻ của cô ấy thì sớm hay muộn, người đàn ông cũng không thể chịu nổi. Vợ Hoàng là kiểu phụ nữ thứ 2, khiến anh vô cùng thất vọng.

So về điều kiện gia đình thì nhà Hoàng hơn hẳn vợ. Mẹ anh mới đầu chỉ cần nghe điều này là đã không muốn tác thành cho hai người rồi. Chuyện kết hôn bây giờ rất thực tế, "có bột mới gột nên hồ", nếu một trong hai bên kinh tế sút kém hơn hẳn thì sẽ ảnh hưởng rõ ràng đến hôn nhân. Chưa kể môi trường sống khác nhau có thể dẫn đến nhiều bất đồng.

Không chỉ điều kiện kinh tế mà nhìn vào cấu trúc gia đình nhà con dâu, mẹ Hoàng càng thấy không yên lòng. Bà chắc chắn trong tương lai nhà thông gia sẽ tương đối phiền toái, nhất là khi dưới con dâu còn có 1 em trai còn đang thất nghiệp, chắc chắn sẽ ít nhiều dựa dẫm vào chị. Trong khi đó Hoàng cảm thấy vợ anh là người biết điều, chắc chắn sẽ biết cân nhắc sao cho phù hợp. Hơn nữa em vợ chắc cũng không đến nỗi, có thể độc lập, không làm phiền gia đình riêng của chị. Thế nên, không nghe lời khuyên của mẹ, Hoàng nhất quyết lấy vợ bằng được.

Nhà vợ yêu cầu sính lễ là tiền vàng khoảng 200 triệu. Số tiền này so với điều kiện nhà Hoàng là hợp lý. Thông thường đây cũng là tiền các bậc phụ huynh sẽ cho cô dâu chú rể để làm vốn liếng cho cuộc sống sau này.

Nhưng sau khi kết hôn, số tiền kia vợ Hoàng không hề mang về để hai vợ chồng sử dụng mà để luôn ở nhà đẻ. Điều này khiến mẹ Hoàng rất không vui. Không chỉ thế, lúc mới yêu Hoàng cũng biết là vợ đối với em trai vô cùng yêu thương đùm bọc nhưng sau kết hôn lại càng không kiêng nể gì. Cô thường xuyên lấy tiền chung của vợ chồng để sắm cho cậu ấy những món quà đắt tiền như laptop, điện thoại di động… Bình thường Hoàng vẫn "mắt nhắm mắt mở" bỏ qua nhưng sau đó 1 chuyện xảy ra khiến anh không thể chịu đựng được nữa.

Gần đây em vợ có bạn gái và đang tính chuyện kết hôn. Phía nhà đối phương đòi sính lễ là 300 triệu. Mẹ vợ tìm đến Hoàng, nói luôn là muốn anh rể và chị gái ủng hộ em vợ 200 triệu vì dù sao vợ chồng Hoàng cũng kiếm được tiền mà sau này em rể nếu làm ăn được thì nhất định không quên ơn.

Em vợ cưới tôi đi phong bì 10 triệu, về nhà vợ đòi ly hôn-1

Nghĩ tình nghĩa với người nhà vợ, cũng để tránh rắc rối không đáng có nên Hoàng chấp nhận. Nhưng nhà vợ lại được đằng chân lân đằng đầu, em vợ lại muốn mua xe ô tô 4 chỗ giá khoảng 500 triệu. Lần này thì Hoàng nhất quyết cự tuyệt. Sau đó vợ chồng Hoàng vì em rể mà cãi nhau một trận to.

Sau đó em vợ vẫn tiến hành kết hôn mà không mua xe. Lúc đến dự đám cưới, Hoàng đi phong bì 10 triệu. Hôm đó về nhà, vợ chồng Hoàng lại tiếp tục cãi nhau, thậm chí lớn hơn hôm trước. Hoàng bực quá cho vợ 1 cái tát thì vợ khóc nức nở rồi bỏ về nhà mẹ đẻ. Hoàng quá nản vợ nên cũng quyết tâm ly dị cho xong. Tuy đám cưới em vợ, anh chỉ mừng phong bì 10 triệu nhưng trước đó đã cho cậu ấy 200 triệu làm sính lễ, vậy mà vợ và nhà vợ vẫn chưa thấy hài lòng. Cuộc hôn nhân này với anh như vậy là quá đủ!

Theo V.A - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em vợ cưới tôi đi phong bì 10 triệu, về nhà vợ đòi ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO