Em trai tiết lộ sự thật: Trương Bá Chi từng sảy thai, Tạ Đình Phong đưa gái trẻ về nhà

28/06/2021 22:16

Những bí mật thuở còn bên nhau của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bất ngờ bị phơi bày.

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong suốt hơn 1 thập kỷ qua vẫn khiến truyền thông phải đau đầu vì những tình tiết mới. Cả 2 đều nhận được vô số sự quan tâm và chú ý của dư luận, không chỉ vậy còn có lượng fan đông đảo mong 2 người có thể nối lại duyên xưa, xây dựng lại mái ấm trọn vẹn.

Vậy nhưng, mới đây, một bài viết tiết lộ về mối quan hệ thật sự của cặp đôi Phong - Chi đã gây sóng gió trên MXH. Em trai của Trương Bá Chi là Trương Hào Long từng lên tiếng mắng chửi Tạ Đình Phong, sau đó chia sẻ hàng loạt tình tiết gây sốc: "Những năm qua, chị gái nhiều lần khóc lóc với tôi".

Sau khi Lucas chào đời (tháng 8/2007), cuộc sống vợ chồng của cặp đôi gặp nhiều biến cố. Thời điểm đó, nữ diễn viên 1 mình nuôi con khổ sở vì Tạ Đình Phong mải đóng phim. Đáng chú ý, Trương Bá Chi từng bị sảy thai trước khi mang bầu bé Quintus, vậy nhưng khi thông báo tin buồn, tài tử họ Tạ lạnh lùng đáp trả: "Liên quan gì tới tôi", sau đó dập máy phũ phàng.

Em trai tiết lộ sự thật: Trương Bá Chi từng sảy thai, Tạ Đình Phong đưa gái trẻ về nhà-1

Không chỉ vậy, Trương Hào Long cũng cho biết chính mắt anh đã chứng kiến cảnh Tạ Đình Phong mang 1 cô gái trẻ tầm 18 tuổi về nhà. Cô gái này thậm chí còn mặc áo yếm, quần ngắn cũn cỡn. Ở nhà, Tạ Đình Phong thường xuyên nóng nảy với các con.

Trang QQ dành nhiều sự cảm thông cho cuộc sống của Trương Bá Chi. Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã trở thành chuyện dĩ vãng, bây giờ nữ diễn viên vừa tất bật tham dự các sự kiện showbiz, vừa một mình nuôi 3 con nhỏ, cuộc sống hoàn toàn không dễ dàng. Nhiều bình luận hy vọng mỹ nhân họ Trương sớm tìm được cho mình một nửa yêu thương cô hết lòng.

Em trai tiết lộ sự thật: Trương Bá Chi từng sảy thai, Tạ Đình Phong đưa gái trẻ về nhà-2

Theo Trí thức trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em trai tiết lộ sự thật: Trương Bá Chi từng sảy thai, Tạ Đình Phong đưa gái trẻ về nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO