Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói 'không làm ca sĩ không biết làm gì'

29/08/2022 13:46

MONO thu hút sự chú ý từ cư dân mạng khi phát ngôn: "Nếu không làm ca sĩ, tôi không biết mình sẽ làm gì".

Dù chỉ mới debut chưa lâu nhưng MONO - Nguyễn Việt Hoàng đã thu hút nhiều sự chú ý. Khán giả quan tâm đến Việt Hoàng không chỉ vì anh chàng có sự trẻ trung, tươi mới mà còn bởi nam ca sĩ là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP.

Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-1
MONO được chú ý ngay khi ra mắt khi là em trai của Sơn Tùng.

Vì thế, sản phẩm đầu tay của nam ca sĩ trẻ mang tên Quên Anh Đi cũng thu hút nhiều ý kiến.

Trên mạng xã hội, đa phần khán giả cho rằng MONO hát không rõ lời khiến họ phải bật phụ đề ngay cả khi đang xem một MV của ca sĩ Việt. Một trong những lý do khiến khán giả khó nghe được lời và chất giọng của ca sĩ là beat nhạc quá to.

Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-2

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho biết họ kỳ vọng ở MONO một chất giọng nội lực và có màu sắc riêng hơn. Thay vào đó, bài hát được MONO xử với chất giọng đều đều, thiếu điểm nhấn. Do đó, xét về phần chất giọng, MONO chưa tạo được ấn tượng với khán giả.

Mới đây, MONO lại thu hút sự chú ý từ cư dân mạng khi phát ngôn: "Nếu không làm ca sĩ, tôi không biết mình sẽ làm gì". 

Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-3

Ngay lập tức, trên hàng loạt diễn đàn, dễ dàng bắt gặp nhiều bình luận tiêu cực mang tính "cà khịa" của netizen dành cho giọng ca Quên Anh Đi.

"Nếu không làm ca sĩ thì làm em trai của Sơn Tùng thôi", "Kết hôn với Chi đi. Sinh con sẽ đặt tên là bé MôChi", "Đú chứ ca sĩ gì tầm này. Hát ù hết cả tai", "Làm ví điện tử đi", "Hát dở quá", "Nói chuyện như kiểu bản thân sinh ra là dành cho âm nhạc, mà hát như ***",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-4Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-5Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói không làm ca sĩ không biết làm gì-6

Gần đây, trong màn hát live đầu tiên, MONO cũng nhận phải nhiều lời chê bai từ cư dân mạng vì giọng hát kém hẳn so với anh trai, khiến nhiều người thất vọng.

Thu Hà

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em trai Sơn Tùng bị đàm tiếu khi nói 'không làm ca sĩ không biết làm gì'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO