'Em gái' BTS bị tố bạo lực học đường đã rời khỏi nhóm

20/07/2022 11:30

HYBE thông báo đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Kim Garam - tân binh vừa debut trong nhóm nhạc LE SSERAFIM.

Sau nhiều lần phủ nhận và hết sức bảo vệ, HYBE thông báo rằng họ đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Kim Garam - tân binh vừa debut trong nhóm nhạc LE SSERAFIM.

Em gái BTS bị tố bạo lực học đường đã rời khỏi nhóm-1

Kim Garam - tân binh gây nhiều tranh cãi nhất Kpop năm 2022

Tuyên bố chung của HYBE và Source Music được chia sẻ bằng tiếng Anh trên mạng xã hội Weverse:

"Xin chào. Đây là HYBE và SOURCE MUSIC.

Chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn thông tin về quyết định được đưa ra liên quan đến thành viên KIM GARAM của LE SSERAFIM cũng như kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của LE SSERAFIM.

Công ty chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với KIM GARAM.

Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người hâm mộ, những người đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với nhóm vì đã khiến các bạn lo lắng về cuộc tranh cãi liên quan đến thành viên Kim Garam.

LE SSERAFIM sẽ tiếp tục các hoạt động của họ với đội hình năm thành viên. Chúng tôi sẽ không tiếc công sức để hỗ trợ nhóm phát triển hơn nữa với tư cách là nghệ sĩ thông qua âm nhạc và các màn trình diễn.

Cảm ơn các bạn"

Không lâu sau khi debut vào tháng 5/2022, các bài đăng tố Kim Garam từng bạo lực học đường đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Những người tố cáo còn đưa ra được bằng chứng nữ thần tượng từng bị trường học kỷ luật do tham gia nhóm bắt nạt học sinh hay chụp các bức ảnh nhạy cảm với bạn học. Thế nhưng bất chấp dư luận phẫn nộ, HYBE liên tiếp phủ nhận sự việc.

Tập đoàn giải trí top đầu Hàn Quốc còn tuyên bố sẽ kiện ngược lại những bình luận ác ý và kẻ tung tin đồn về Kim Garam. Sau đó ít tuần, HYBE và Source Music - công ty con trực tiếp quản lý LE SSERAFIM đã tạm cho Kim Garam tạm ngừng hoạt động, nhưng giữ nguyên quan điểm cô không bạo lực học đường. Nhiều nguồn tin thời điểm đó khẳng định HYBE sẽ không loại Kim Garam.

Sáng 20/7, thông tin về Kim Garam và HYBE đã thu hút sự chú ý lớn trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Tại Việt Nam, trên một fanpage cộng đồng về Kpop, phần đông ý kiến tỏ ra hả hê trước việc Kim Garam bị loại khỏi LE SSERAFIM:

Em gái BTS bị tố bạo lực học đường đã rời khỏi nhóm-2Em gái BTS bị tố bạo lực học đường đã rời khỏi nhóm-3

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Em gái' BTS bị tố bạo lực học đường đã rời khỏi nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO