Em gái Britney Spears phản ứng khi chị gái bị nói là 'thần kinh'

23/07/2020 06:52

Jamie Lynn Spears đã tỏ rõ thái độ tức giận khi một người bình luận trên trang cá nhân của cô và nói, chị gái cô Britney "bị tâm thần".

Mới đây, Jamie Lynn Spears đã lên tiếng bảo vệ chị gái Britney khi một người bình luận trên trang Instagram cá nhân của cô rằng: "Sức khỏe tâm thần của chị bạn thế nào? Sao bạn không nói về điều đó".
Ca sĩ kiêm diễn viên 29 tuổi "phản pháo": "Bạn không có quyền nhận định bất cứ điều gì về chị gái tôi và tôi cũng sẽ không đúng khi nói về sức khỏe và các vấn đề cá nhân của chị ấy. Britney là một người phụ nữ mạnh mẽ, năng động và đó là điều hiển nhiên duy nhất."
Em gái Britney phản ứng khi chị gái bị nói là thần kinh - 1
Hai chị em Britney
Ngoài ra, khi một fan viết: "Các bạn và gia đình cần phải lên tiếng và làm rõ tất cả những giả định này. Tôi yêu bạn nhưng xung quanh tình huống nhạy cảm này, một số sự làm rõ là cần thiết cho cả hai bên. Mọi người cần phải hiểu chứ không phải là nghi ngờ."
Jamie Lynn Spears trả lời: "Tôi sẽ không bao giờ lên tiếng chỉ để làm rõ mọi chuyện với công chúng trong khi người trong cuộc không muốn như vậy. Tôi thà chấp nhận tất cả sự ghét bỏ còn hơn nói về người khác, về vấn đề cá nhân của họ, trong khi họ muốn được giữ kín."
Gần đây nhiều fans đã tham gia chiến dịch kêu gọi thả tự do cho Britney sau nhiều năm cô không được quyền tự đưa ra các quyết định tài chính. Mẹ của Britney Spears, bà Lynne Spears đang yêu cầu được đưa vào danh sách người giúp Britney đưa ra các quyết định tài chính của cô còn trước đó cha của Britney là "người nắm quyền".
Về phía Britney Spears, cô liên tục cập nhật trang Instagram cá nhân với những hình ảnh vui vẻ, năng động về cuộc sống của cô hàng ngày. Nữ ca sĩ nổi tiếng có cuộc sống riêng tư hoàn toàn bí mật những năm gần đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái Britney Spears phản ứng khi chị gái bị nói là 'thần kinh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO