Em chồng trốn về nhà bố mẹ đẻ trong đêm tân hôn, nhìn thấy em lấy túi thuốc trong tủ lạnh mà tôi ngậm ngùi quyết ly hôn

31/05/2022 09:00

Tình cờ trên một diễn đàn, tôi quen bạn trai qua mạng. Hai đứa nói chuyện với nhau rất hợp nên quyết định gặp mặt.

Sau khi ra trường, tôi tìm ngay được một công việc ổn định, mức lương cao khiến bố mẹ rất hài lòng. Nhưng chỉ có điều tôi mãi chưa dẫn bạn trai về ra mắt, trong khi bạn bè cùng trang lứa đều lần lượt đi lấy chồng nên bố mẹ tôi sốt ruột lắm. Mẹ tâm sự sẽ nhờ người mai mối nhưng tôi không đồng ý. Từ nhỏ, tính tôi đã tự lập và rất quyết đoán nên dù mẹ có nói thế nào tôi cũng muốn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Rồi tình cờ trên một diễn đàn, tôi quen bạn trai qua mạng. Hai đứa nói chuyện với nhau rất hợp nên quyết định gặp mặt. Lần đầu tiên, chúng tôi đều ấn tượng và có tình cảm ngay lập tức. Nói chuyện sâu hơn thì mới biết anh cũng học cùng trường đại học với tôi nhưng trên vài khóa. Gia đình hai bên cũng đều khá giả tương đồng.

Sau một năm tìm hiểu và yêu nhau, thấy mọi thứ đã chín muồi, chúng tôi xin phép hai bên gia đình tổ chức đám cưới. Nói chung mọi thứ với chúng tôi đều suôn sẻ. Cuộc sống vợ chồng rất thú vị nhưng đã 3 năm trôi qua, tôi vẫn chưa có thai. Mẹ chồng có quen một bác sĩ nên bảo hai vợ chồng tôi đi khám. Bác sĩ đó nói tôi không có vấn đề gì, vấn đề là do chồng. Giờ cả hai chúng tôi đều phải sử dụng thuốc theo hướng dẫn. Dù hơi có chút thất vọng nhưng tôi vẫn một lòng yêu anh và quyết tâm chữa trị cho bằng được.

Em chồng trốn về nhà bố mẹ đẻ trong đêm tân hôn, nhìn thấy em lấy túi thuốc trong tủ lạnh mà tôi ngậm ngùi quyết ly hôn-1

Mẹ chồng biết chuyện bà không phản ứng gì nhưng ngày nào bà cũng chăm chỉ sắc thuốc cho tôi và chồng uống. Tôi hỏi thì bà bảo dù sức khỏe bình thường vẫn phải tẩm bổ. Thấy mẹ chồng tốt như vậy, tôi an tâm uống hết những gì bà đưa cho mình. Tôi tin một thời gian nữa, chúng tôi sẽ có tin vui.

Chuyện sẽ không có gì cho đến khi em chồng tôi đám cưới, đúng đêm tân hôn em lại tìm về nhà. Lúc đó, mẹ chồng tôi đã đi ngủ, còn tôi vẫn thức. Thấy em mò vào tủ lạnh, tôi hỏi em lấy thứ gì thì em trả lời: "Em cũng gặp vấn đề sinh sản, em quên chưa lấy thuốc. Chắc em lấy thuốc này của chị uống sớm, có khi có con nhanh".

Tôi nghe xong choáng váng không hiểu em vừa nói gì, lúc sau tôi hỏi rõ thì em mới kể hết sự tình rằng người gặp vấn đề sinh sản chính là tôi, chứ không phải chồng tôi. Thế nhưng, cả nhà sợ tôi buồn và không muốn gây áp lực nên mới giấu mọi chuyện, âm thầm cắt thuốc cho tôi chữa trị.

Biết sự thật, tôi cảm thấy xấu hổ với mẹ chồng và gia đình chồng. Bỗng dưng tôi nghĩ, mình phải ly hôn để chồng có tương lai tốt hơn. Hôm sau tôi nói chuyện với cả nhà, mẹ chồng khuyên tôi đừng bỏ cuộc, bác sĩ bảo tôi vẫn có hi vọng. Cuộc đời tôi thật may mắn khi gặp chồng và mẹ chồng như vậy, nhưng tôi cũng không muốn làm tổn thương lòng tốt của họ. Tôi phải làm gì đây?

(khanhvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em chồng trốn về nhà bố mẹ đẻ trong đêm tân hôn, nhìn thấy em lấy túi thuốc trong tủ lạnh mà tôi ngậm ngùi quyết ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO