Em chồng gửi con trai cho tôi 10 năm, đứa bé thông minh gọi tôi là mẹ nhưng tôi không ngờ về sự thật bên trong

21/07/2022 09:15

Hai vợ chồng tôi nuôi cả con ruột và con của chú em nhưng vẫn rất vui vẻ hạnh phúc. Dù không phải máu mủ nhưng nuôi con của em chồng từ nhỏ nên tôi có một tình cảm đặc biệt.

Chồng tôi có một cậu em trai kém hai tuổi. Kể từ khi tôi bước chân về nhà chồng, hai chị em chẳng bao giờ va chạm gì nhiều. Tôi chỉ nghe chồng tâm sự, em chồng có một câu con trai nhỏ ở cùng, vợ bỏ đi làm ăn xa và đã lấy chồng mới. Cái lạ là chẳng bao giờ tôi thấy vợ chú ấy hỏi thăm một câu về con mình.

Trong nhà chồng, em chồng nổi tiếng là người ăn chơi và không có công ăn việc làm ổn định. Lớn rồi mà còn chơi quá đà rồi nợ nần khiến bố mẹ chồng tôi phải nhiều phen chao đảo lo lắng. Có một lần nặng nhất, nhà chồng không gánh được nên em chồng phải trốn đi xa. Trước khi đi, em chồng gửi con trai lại cho tôi nuôi, khi đó thằng bé mới được 2 tuổi.

Không còn cách nào khác, cũng thương cho hoàn cảnh của em chồng nên tôi chấp nhận nuôi con hộ. Hơn nữa tôi cũng chưa có thai nên có nhiều thời gian chăm thằng bé. Ngay từ đầu, mọi người đã bắt nó gọi tôi bằng mẹ và bản thân nó còn nhỏ nên cũng nghĩ tôi là mẹ ruột của nó. Đến năm nó lên 5 tuổi thì tôi mới mang thai và sinh một bé gái xinh xắn.

Em chồng gửi con trai cho tôi 10 năm, đứa bé thông minh gọi tôi là mẹ nhưng tôi không ngờ về sự thật bên trong-1

Hai vợ chồng tôi nuôi cả con ruột và con của chú em nhưng vẫn rất vui vẻ hạnh phúc. Dù không phải máu mủ nhưng nuôi con của em chồng từ nhỏ nên tôi có một tình cảm đặc biệt. Tôi cũng quý thằng bé, nó thông minh lanh lợi và nói gì hiểu nấy. Đôi lúc tôi còn đối xử với nó hơn cả con ruột của mình.

Thời gian trôi đi, tôi nuôi thằng bé được 10 năm, bố nó đi làm ăn đâu chẳng hỏi thăm tôi cũng không quan tâm. Trong lòng tôi còn muốn, giá như chú ấy đừng đòi con nữa thì tốt, tôi sẽ xem nó như con mình trong suốt cuộc đời này.

Rồi một hôm, em chồng đột ngột trở về nhà. Tôi bối rối nghĩ rằng ngày chia tay thằng bé đã tới, kiểu gì bố nó cũng đòi lại con. Tôi buồn mất mấy hôm rồi quyết định nói chuyện rõ ràng với em chồng xem giờ nuôi nấng con thế nào. Nhưng tối hôm đó, em chồng bỗng chủ động tiết lộ sự thật với tôi rằng: "Chị ơi, thằng bé không phải con ruột của em đâu, đó là con của chồng chị với bạn gái cũ đó. Em chẳng qua là lá chắn để che đậy bí mật này thôi. Giờ nó coi như là con chị rồi đấy, chị nuôi đi".

Tôi choáng váng, gọi chồng ra hỏi rõ ngọn ngành. Chồng thú nhận thời trẻ, anh chẳng may có con với người yêu nhưng gia đình không chấp nhận, sau khi cô ấy sinh con xong thì mang trả lại cho nhà anh. Sau này anh gặp tôi, thì mọi người trong nhà bàn với nhau giấu kín. Chồng cũng xin lỗi tôi và mong tôi tha thứ. Giờ tôi đã rất quý thằng bé, muốn nó là con mình nhưng vẫn cảm thấy khó chịu về quá khứ của chồng. Hãy cho tôi lời khuyên phải làm sao?

(ngocanh... @gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em chồng gửi con trai cho tôi 10 năm, đứa bé thông minh gọi tôi là mẹ nhưng tôi không ngờ về sự thật bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO