Em bé ngã nhào bổ mặt xuống đường vì thói quen của bố

20/10/2021 06:00

Đoạn clip khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh có thói quen sử dụng áo mưa trùm cho cả con nhỏ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn ngoài ý muốn khi phụ huynh đèo con đi trên đường khiến nhiều cha mẹ giật mình, nhận ra thói quen tai hại của bản thân trước giờ.

Trong clip, một người đàn ông đang điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ thì bất ngờ bé ngồi ngoài ngã bổ nhào xuống đường. Sau cú ngã, đứa trẻ bị mắc kẹt ở gần bánh sau xe

Thấy vậy, người đàn ông hoảng hốt dừng lại, vừa giữ xe để không đổ trúng con nhỏ vừa cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường nhanh chóng chạy lại hỗ trợ người đàn ông giải cứu con nhỏ, đưa bé đi cấp cứu.

Thủ phạm được xác định chính là chiếc áo mưa trùm, do đuôi áo dài quấn vào bánh xe đã kéo theo cậu bé ngã nhào xuống đường.

Đoạn clip khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh có thói quen sử dụng áo mưa trùm cho cả con nhỏ khi đi xe máy.

Nhiều người cho rằng trời mưa, nên mua cho các con áo mưa mặc riêng, hạn chế mặc áo mưa trùm cho con vì phần đuôi áo rất dài, dễ bị quấn vào bánh xe khi phụ huynh không để ý.

Hiện, chưa rõ tình trạng sức khỏe của cháu bé ra sao. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông còn chở 1 bé gái ngồi phía trong nhưng may mắn phát hiện sự việc kịp thời trước khi bé gái bị kéo theo cùng.

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em bé ngã nhào bổ mặt xuống đường vì thói quen của bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO