Ellen DeGeneres muốn kết thúc chương trình kéo dài 17 năm

03/08/2020 18:10

Ellen DeGeneres đã bắt đầu chương trình truyền hình The Ellen Show vào năm 2003, khi cô đang trong tình trạng thất nghiệp và mất trắng mọi thứ.

Vào năm 1997, trong chương trình "The Ellen Show", Ellen đã công bố với cả thế giới rằng mình là một người đồng tính và ngay sau đó cô nhận lại làn sóng phản đối khiến sự nghiệp gần như tiêu tan. Gần hai thập kỷ sau, mọi thứ đã thay đổi khi cô trở thành người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng mang tên cô và sở hữu khối tài sản lên đến 300 triệu đô.



Nhưng mọi thứ có vẻ như đang đi đến hồi kết thúc. Tờ The Daily Mail cho biết Ellen đang có ý định đặt dấu chấm hết cho chương trình truyền hình mang tên cô, sau khi phải đối mặt với những cáo buộc phân biệt chủng tộc và tệ hơn, hàng chục nhân viên còn đề cập đến việc họ bị quấy rối tình dục bằng lời nói và hành động bởi những người có chức vụ trong ê-kíp của show.

Một nguồn tin cho biết, sự thật là Ellen biết chuyện gì đang xảy ra trong công ty của chính mình. Dù có đổ lỗi cho các quản lý thì cô ấy vẫn phải chịu trách nhiệm. Cô cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, cách duy nhất để cứu vãn hình ảnh cá nhân chính là kết thúc chương trình.



Theo tờ The Hollywood Reporter trích dẫn, trong một thông báo nội bộ gửi đến các nhân viên, Ellen đã đề cập đến các cáo buộc: Khi công ty dần trở nên lớn mạnh tôi đã không thể theo sát tất cả mọi việc và tôi hoàn toàn trông cậy vào nhân viên của mình những người hiểu ý tôi sẽ biết cách hoàn thành công việc và có những người đã không làm được. Tôi đảm bảo việc tương tự sẽ không xảy ra một lần nào nữa.

Theo nguồn THR, Ed Glavin - một trong những giám đốc sản xuất của chương trình sẽ bị sa thải cùng với một số nhân viên khác và mọi thứ sẽ thay đổi. Ellen và công ty quản lý Warner Bros cũng không bình luận gì thêm về tương lai của các nhân viên được đề cập trong thông báo nói trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ellen DeGeneres muốn kết thúc chương trình kéo dài 17 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO