Electro-Voice tổ chức chuỗi hòa nhạc trực tuyến hỗ trợ nghệ sĩ trên toàn cầu trong thời gian khó khăn

Tuấn Anh| 28/04/2020 13:37

Việt BáoTrước bối cảnh khó khăn đang bao phủ toàn cầu, những nghệ sĩ đang phải chịu ảnh hưởng rất lớn khi các hoạt động trình diễn buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ.

Đồng cảm trước hoàn cảnh chung này, Electro-Voice tổ chức chuỗi hòa nhạc trực tuyến EV Open Mic từ ngày 26 đến 30 tháng 5. 15 nghệ sĩ trên toàn cầu với những thể loại và màu sắc âm nhạc khác nhau sẽ được đặt lịch hẹn để trình diễn trên một “sân khấu” trực tiếp tại trang Facebook Electro-Voice và trang web electrovoice.com, để thể hiện những sáng tác của chính họ đến khán giả trên toàn cầu.

Để giúp đỡ các nghệ sĩ nhiều hơn, Electro-Voice sẽ gửi đến mỗi ca sĩ hoặc ban nhạc tham gia biểu diễn một gói hỗ trợ trị giá 70.000.000 đồng, tương đương với tổng giá trị đến 1.050.000.000 đồng cho toàn bộ chương trình #EVOpenMic. Gói hỗ trợ bao gồm 7.000.000 đồng chi phí trình diễn, một hệ thống loa cột array hoàn toàn mới EVOLVE 30M, và hai micro trình diễn EV để đảm bảo các nghệ sĩ có thể sẵn sàng biểu diễn bất cứ khi nào dịch bệnh qua đi.

Đăng ký thử giọng sẽ được chính thức mở từ ngày 28 tháng 4 đến 11:59 ngày 7 tháng 5 tại đây. Sau đó, đội ngũ chuyên gia âm thanh tại Electro-Voice sẽ sàng lọc và liên hệ với các nghệ sĩ để tổ chức buổi sơ khảo trực tuyến đến hết ngày 11 tháng 5. Những ca sĩ và ban nhạc được liên hệ sẽ phải trình diễn một bài hát do chính họ sáng tác và sở hữu thông qua một cuộc gọi video. Cuối cùng, 15 cá nhân hoặc nhóm nhạc được lựa chọn sẽ được liên hệ vào ngày 19 tháng 5 để hoàn tất các thủ tục giấy tờ cho buổi hòa nhạc.

Tất cả các phần trình diễn sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng Facebook của Electro-Voice từ 26 đến 30 tháng 5, và được phát lại trên trang web của Electro-Voice. Thời gian diễn ra chương trình sẽ vào buổi chiều, tính theo giờ địa phương của nghệ sĩ tham dự. Mỗi nghệ sĩ sẽ có 30 - 45 phút để thể hiện chất nhạc riêng của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Electro-Voice tổ chức chuỗi hòa nhạc trực tuyến hỗ trợ nghệ sĩ trên toàn cầu trong thời gian khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO