Ekip 'Hành lý tình yêu' khẳng định không có kịch bản việc trai Huế 'trọng nam khinh nữ', nhờ cơ quan chức năng vào cuộc?

Tổng hợp,| 06/12/2021 11:15

Mới đây, đạo diễn của 'Hành Lý Tình Yêu' đã lên tiếng về việc có sắp xếp kịch bản trong việc Công Hoàng bộc lộ tư tưởng 'trọng nam khinh nữ'.

Chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Công Hoàng nhanh chóng được dân tình biết đến với những phát ngôn cổ hủ trên show hẹn hò như không thích con gái sơn móng tay, sẽ ly hôn nếu sinh con gái,... Điều này đã khiến khán giả vô cùng bức xúc. Mới đây, Công Hoàng đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời ám chỉ chỉ thực hiện theo kịch bản.

công hoàng

Bên cạnh đó, Nguyễn Nam - đạo diễn của Hành Lý Tình Yêu cũng gửi thư xin lỗi về trường hợp của Công Hoàng. Theo đó, anh cùng ê-kíp chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Huế về việc đã đưa quan điểm và câu chuyện của 1 cá nhân thiếu khéo léo, có thể dẫn đến những hiểu lầm về văn hóa vùng miền. Để khắc phục những thiếu sót nêu trên, chương trình sẽ biên tập cắt bỏ nội dung này.

thư xin lỗi

Về việc Công Hoàng bị đồn đoán diễn theo kịch bản, đạo diễn khẳng định những phát ngôn của người chơi, những tranh luận của ban cố vấn là tình huống thực tế trên sân khấu. Để xác minh sự việc này, ê-kíp đã chuyển biên bản toàn bộ quá trình làm việc tới cơ quan chức năng. Với thái độ cứng rắn như vậy, đạo diễn hi vọng khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Hành Lý Tình Yêu.

Được biết cho đến thời điểm hiện tại, bên cạnh người chơi là Công Hoàng, ekip của chương trình "Hành Lý Tình Yêu" cũng bị chỉ trích mạnh mẽ. Netizen cho rằng khâu biên tập của chương trình nên tránh những quan điểm cực đoan. Mặt khác, nhiều người nghi ngờ đây là khâu đã lên kịch bản nhằm làm nóng chương trình trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ekip 'Hành lý tình yêu' khẳng định không có kịch bản việc trai Huế 'trọng nam khinh nữ', nhờ cơ quan chức năng vào cuộc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO