Duy Mạnh: 'Trọng tài không chính xác, tuyển Việt Nam phải chấp nhận'

Hồng Nam| 13/10/2021 07:05

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định trọng tài Adham Makhadmeh đã đưa ra quyết định bất lợi cho tuyển Việt Nam, song các cầu thủ phải chấp nhận.

"Đây là trận đấu rất khó khăn của tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình nhưng kết quả cuối cùng thì lại bất lợi, đó là điều đáng tiếc. Trọng tài đã có một chút không chính xác, nhưng đó là điều chúng ta phải chấp nhận", trung vệ Đỗ Duy Mạnh trả lời sau trận thua 1-3 của tuyển Việt Nam trên sân Oman.

Tuyển Việt Nam thắp sáng hy vọng giành 3 điểm với bàn mở tỷ số do công của Nguyễn Tiến Linh. Đây cũng là pha lập công thứ tư của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFC Asian Qualifiers (vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á). Tuy nhiên, 3 bàn thua ở cuối hiệp 1 và trong hiệp 2 đã dập tắt hy vọng có điểm của đội khách.

Video: Oman 3-1 Việt Nam 

Trọng tài Adham Makhadmeh là tâm điểm chú ý ở trận này. Đầu tiên, ông cần tới 2 phút tham khảo VAR để công nhận bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Sau đó, ông công nhận bàn thắng tranh cãi cho Oman, ở tình huống thủ môn Nguyễn Văn Toản để đối thủ sút phạt góc thẳng vào cầu môn.

Ở bàn thua thứ ba, ông Makhadmeh cũng tham khảo VAR và cho Oman hưởng phạt đền sau tình huống Duy Mạnh vung tay vào mặt tiền đạo Oman. Đây là bàn thua thứ bảy trên chấm 11m của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, nhiều hơn tất cả các đội tham dự.

Duy Mạnh: 'Trọng tài không chính xác, tuyển Việt Nam phải chấp nhận' - 1

Tuyển Việt Nam (áo trắng) thua đáng tiếc.

HLV Park Hang Seo cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ông nói: "Cầu thủ đã cố gắng nhưng không khí sau trận cũng khá là trầm lắng. Có lẽ các cầu thủ cũng tỏ ra bất mãn với trọng tài. 

4 trận đã qua, tôi có nhiều điều nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi cũng hạn chế nói. Hôm nay, trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình".

Sau 4 trận, tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào. Đội bóng của HLV Park Hang Seo xếp cuối bảng B với 0 điểm, trong khi Ả Rập Xê Út (12 điểm) và Australia (9 điểm) lần lượt dẫn đầu. Ở lượt thứ năm, tuyển Việt Nam được trở về sân nhà để tiếp đón tuyển Nhật Bản.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Duy Mạnh: 'Trọng tài không chính xác, tuyển Việt Nam phải chấp nhận'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO