Duy Khánh – Gin Tuấn Kiệt “nhắng nhít” sau hậu trường “Sàn đấu ca từ”

Đăng Hoài| 15/07/2020 07:39

Việt Báo“Sàn đấu ca từ” mùa 5 mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ những màn tung hứng bất tận của dàn khách mời “lầy lội” như Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt, Lynk Lee,…

Tiếp nối thành công của những mùa trước, “Sàn đấu ca từ” chính thức quay trở lại mùa 5 với những bất ngờ đầy thú vị, hứa hẹn sẽ hâm nóng không khí mùa hè 2020.
Poster chính của “Sàn đấu ca từ”.

Chương trình tiếp tục được dẫn dắt bởi “cặp đôi vàng trong làng MC” Sam và Ngô Kiến Huy. Bộ đôi MC hứa hẹn sẽ "chặt chém", "làm khó" khách mời đem đến nhiều tiếng cười hơn cho khán giả. Bên cạnh đó, “Sàn đấu ca từ” còn có những “gương mặt thân quen” như Trịnh Thăng Bình, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt, Osad, Quân A.P,… hay những khách mời mới toanh lần đầu đến với gameshow “khó ở” này như Đạt G, Lynk Lee.

Cặp đôi MC Sam – Ngô Kiến Huy.

Đặc biệt từ những ngày ghi hình đầu tiên của “Sàn đấu ca từ”, người xem có dịp bắt gặp những hình ảnh “nhắng nhít” siêu đáng yêu trong hậu trường của hai anh em Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh. Hai nam ca sĩ không ngần ngại diện đồ đôi và có những cử chỉ hết sức thân thiết sau ống kính.

Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh cực “nhắng nhít” trong chương trình.

Bên cạnh đó, trong chương trình mùa này còn có sự góp mặt đặc biệt của Lynk Lee. Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trên một sân chơi âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Sự tham gia của Lynk Lee hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lynk Lee bất ngờ xuất hiện trong “Sàn đấu ca từ”.

“Sàn đấu ca từ” mùa 5 sẽ được lên sóng vào thứ Sáu, ngày 24/07/2020 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Duy Khánh – Gin Tuấn Kiệt “nhắng nhít” sau hậu trường “Sàn đấu ca từ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO