Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân

17/07/2021 19:52

Dương Tử bị cho là gương mặt xinh đẹp nhưng hành xử lại vô cùng thô lỗ, kém duyên.

Dương Tử ngày càng nổi tiếng và đông fan, đó là điều đang diễn ra tại CBiz. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng là tai tiếng luôn bám theo Dương Tử. Mới đây, netizen đã đào lại phốt Dương Tử hành xử kém duyên, thường xuyên có thái độ thô lỗ với đồng nghiệp nam.

Cụ thể, Dương Tử bị cho là đã hôn môi Lý Hiện vô cùng thô bạo ở phim Cá Mực Hầm Mật. Chưa hết, nữ diễn viên còn chọc mũi các diễn viên nam đóng cùng mình, Đặng Luân - Lý Hiện - Mã Thiên Vũ là những ngôi sao được xem như nạn nhân của Dương Tử.

Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-1
Dương Tử bị chê xinh đẹp nhưng lại hành xử quá mức vô duyên.

Trong đó, cảnh Dương Tử chọc mũi Đặng Luân trong phim tiên hiệp đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương là được đề cập nhiều nhất. Cảnh quay này có nội dung là Cẩm Mịch (Dương Tử) ngoáy mũi Húc Phượng (Đặng Luân) khi chàng say rượu nằm bất động trên giường. Sau màn ngoáy mũi, Húc Phượng đã tỉnh lại rồi còn ôm ấp cực kỳ thân mật với Cẩm Mịch.

Chỉ có điều, Cẩm Mịch do đã uống thuốc tuyệt tình nên không định nghĩa được cảm giác tim đập thình thịch khi ở cạnh Húc Phượng là tình yêu. Nàng cứ vô tư ôm ấp Húc Phượng mặc cho đối phương lúc này đã ngượng chín mặt vì nghĩ đến chuyện 18+.

Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-2Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-3Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-4Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-5
Đây là loạt hành động bị chê bai của Dương Tử.

Việc Dương Tử bị đào bới hàng loạt hành động vô duyên là vì vụ việc liên quan đến Na Anh ở show Manh Thám Thám Thám Án. Cụ thể, fan Dương Tử đăng 2 đoạn clip cắt ra từ show Manh Thám Thám Thám Án có cảnh Na Anh trong lúc trêu đùa cao hứng đã đánh vào người Dương Tử. Do bị mất thăng bằng nên Dương Tử ngã về phía 1 nam đồng nghiệp khác.

Ở đoạn clip còn lại, Na Anh - Dương Tử lần lượt hóa thân thành các nhân vật ở Hoàn Châu Cách Cách. Na Anh một lần nữa đá Dương Tử. Dù không khí trong show vẫn rất vui vẻ nhưng fan thì chẳng mấy hài lòng. Fan Dương Tử tràn vào Weibo Na Anh rồi để lại bình luận xúc phạm. Có người còn mắng Na Anh sở hữu tính cách chẳng ra gì, chỉ giỏi lấy cái danh đàn chị để ăn hiếp đàn em nhỏ tuổi hơn.

Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân-6

Người dân mạng đặt câu hỏi rằng vì sao Dương Tử cắn môi, chọc mũi đồng nghiệp thì được cho là đáng yêu còn Na Anh trêu đùa Dương Tử lại bị mắng ức hiếp đàn em. Dù phía Dương Tử đã có động thái phủ nhận chuyện bị Na Anh ức hiếp nhưng netizen vẫn quyết không tha cho cô. Ý kiến trái chiều về Dương Tử hiện vẫn xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Tử bị bóc phốt vô duyên: Cắn môi Lý Hiện thô bạo, móc mũi Đặng Luân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO