Dương Mịch khoe dáng quyến rũ tuổi 35 khi làm mẫu nội y

07/01/2022 13:06

Nữ diễn viên khoe vóc dáng mảnh mai, thần thái nổi bật trong những tấm ảnh chụp quảng cáo nội y.

Theo SinaDương Mịch vừa làm mẫu cho bộ sưu tập mới của thương hiệu nội y Victoria Secret.

Sắc đỏ từ những thiết kế vừa lãng mạn, vừa phù hợp không khi mùa lễ hội. Dương Mịch khoe khéo đôi chân dài thon "thương hiệu" cùng thân hình mảnh mai nhiều người mơ ước.

Dương Mịch hiện là sao nữ đắt show bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc. Ngoài đóng phim, cô còn là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang, quảng cáo và chụp ảnh tạp chí...

Sắc đen từ bộ nội y tạo cảm giác bí ẩn. Ê-kíp chia sẻ nữ diễn viên có thái độ chuyên nghiệp trong suốt buổi chụp ảnh. Những shoot ảnh của cô được nhiếp ảnh gia đánh giá cao vì vừa tôn vinh sản phẩm, vừa thể hiện thần thái thu hút.

Dương Mịch khoe dáng quyến rũ tuổi 35 khi làm mẫu nội y
Dương Mịch giữ ngoại hình rất tốt sau nhiều năm làm nghề.

Dương Mịch ở tuổi trung niên luôn khiến nhiều người trầm trồ nhờ vóc dáng trông như thiếu nữ. Bên cạnh thái độ làm việc chăm chỉ, sự nổi tiếng của cô còn đến từ nhan sắc, thần thái cuốn hút. Từ mới vào nghề đến hiện tại, cô luôn được khen quyến rũ với phong cách thời trang đa dạng.

Dương Mịch thời gian qua tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Trong danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" công bố hồi tháng 8, nữ diễn viên đứng vị trí thứ 4. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100 triệu người theo dõi.

Việc tập trung nhiều cho sự nghiệp khiến nữ diễn viên ít có thời gian bên con. Dương Mịch chủ yếu làm việc ở Trung Quốc, còn con gái sống cùng gia đình nội tại Hong Kong. Tài tử gạo cội Lưu Đan - cha chồng cũ của nữ diễn viên cách đây không lâu tiết lộ với truyền thông Dương Mịch hơn một năm qua chưa gặp con. Phát ngôn này khiến Hoa đán 8x bị dư luận chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, vì tham vọng sự nghiệp bỏ quên con gái.

Clip Dương Mịch chụp ảnh nội y

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch khoe dáng quyến rũ tuổi 35 khi làm mẫu nội y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO