Dược thiện chữa yếu sinh lý cho quý ông

19/09/2020 14:15

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng thường trực của quý ông, có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào.

Tình trạng yếu sinh lý được biểu hiện ở các trạng thái: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, đau dương vật khi giao hợp, cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục.

Một số thực phẩm có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý:

Hải sâm: Còn gọi là đỉa biển vì nó có hình dáng như con đỉa. Hải sâm được đánh giá ngang tầm với yến sào, bào ngư, vây cá... Thậm chí, nó còn được mệnh danh như viagra cho phòng the với khả năng tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Ngán: Là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Trong thịt ngán có đầy đủ các chất protid, glucid, lipid, nhiều vitamin và những chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Trong thịt ngán có chứa những hợp chất có tác dụng giải phóng hormon tình dục khi được cơ thể hấp thụ, do đó, thịt ngán có tác dụng kích thích tình dục được các đấng mày râu ưa chuộng.

Cá chạch: Có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa. Cá chạch được dùng như một vị thuốc quý chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. Dưới đây là một số bài thuốc từ cá chạch:

Chữa xuất tinh sớm: Làm sạch cá chạch, cho vào nồi đất đun sôi, cho thêm ít rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun thêm 30 phút với lửa liu riu. Khi chín ăn nóng, ăn liên tục trong 7 ngày.

Chữa liệt dương: 250g cá chạch làm sạch, bỏ đầu, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến. Khi mang ra ăn thì cho thêm vài lát gừng, ăn lúc nóng.

Trị chứng suy giảm ham muốn: 5-6 con cá chạch làm sạch, lọc xương để riêng. Đem chiên xương cho mềm với dầu rồi cho thịt vào đảo đều. Cho thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng đun thêm 30 phút. Khi thấy cá chạch dần chuyển sang màu trắng đục thì dùng thìa vớt lớp dầu bên trên bỏ đi. Thêm tiêu và gia vị vào rồi đem ra ăn.

Thịt chim sẻ: Theo Đông y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh tinh, chữa đau lưng mỏi gối và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Cách dùng: 1 con chim sẻ đem làm thịt rồi bỏ ruột; thỏ ty tử 10g và câu kỷ tử 1g rồi cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ, dùng cả nước lẫn cái. Hoặc nấu cháo thịt chim sẻ và dùng đều đặn hàng ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dược thiện chữa yếu sinh lý cho quý ông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO