Được minh oan, Kim Seon Ho tái xuất với vai diễn trong phim điện ảnh ‘Sad Tropical’

01/11/2021 16:53

Ngày 1/11, công ty quản lý SALT Entertainment xác nhận nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Sad Tropical.

Đội ngũ sản xuất bộ phim điện ảnh Sad Tropical quyết định trao cơ hội cho Kim Seon Ho sau khi nam diễn viên được trang tin Dispatch chứng minh vô tội trước những cáo buộc của bạn gái cũ. Được biết, tại thời điểm scandal bùng nổ, đội ngũ sản xuất đã cân nhắc giữa hai phương án thay thế Kim Seon Ho hoặc tạm ngưng dự án nhưng cuối cùng, anh vẫn được lựa chọn cho vai nam chính của bộ phim. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Kim Seon Ho trên màn ảnh rộng.

Được minh oan, Kim Seon Ho tái xuất với vai diễn trong phim điện ảnh ‘Sad Tropical’
Kim Seon Ho được xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Sad Tropical

Sad Tropical do Park Hoon Jung làm đạo diễn. Bộ phim là câu chuyện kể về một chàng trai mang hai dòng máu Hàn – Philippines, người luôn ước mơ trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp và hành trình đến Hàn Quốc tìm lại người cha đã bỏ rơi mình. Trong phim, Kim Seon Ho sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên Go Ara.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sad Tropical là bộ phim duy nhất không gạch tên Kim Seon Ho khỏi danh sách diễn viên sau lùm xùm của anh với bạn gái cũ. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 12 năm nay.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh trở nên nổi tiếng qua các vai diễn trong Start Up Hometown Cha-Cha-Cha. Hồi giữa tháng 10, anh bị bạn gái cũ lên tiếng tố bội bạc và ép cô phá thai. Scandal khiến hình ảnh nam diễn viên bị tổn hại nghiêm trọng và gần như phải giải nghệ. Tuy nhiên, Kim Seon Ho đã “lật kèo” sau khi bạn gái cũ bị bóc trần quá khứ tệ nạn. Anh hiện đang “sáng cửa” quay lại giới giải trí khi được các nhãn hàng như MIIMA, Laroche Posay… đăng tải công khai quảng cáo sau nhiều ngày tạm ẩn.

Linh Trần

AllKpop

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được minh oan, Kim Seon Ho tái xuất với vai diễn trong phim điện ảnh ‘Sad Tropical’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO