Được đồng nghiệp cho đồ sơ sinh xịn tôi mừng lắm, nhưng lúc vợ anh ta nhắn tin "đòi lại" thì tá hoả với lý do đằng sau

01/12/2021 20:00

Mang đồ sơ sinh đi xin được về, vợ tôi mừng lắm, khen anh ấy thảo, quan tâm đồng nghiệp. Bé thứ 2 nhà anh Hoàng bụ bẫm, ít ốm, vía tốt nên bé nhà tôi mặc chắc thích lắm.

Vợ chồng tôi đều là người ở tỉnh lẻ lên thành phố học, lập nghiệp. Lấy nhau khi cả 2 dưới 30 tuổi, không có kinh tế chúng tôi vẫn ở nhà trọ, tiết kiệm từng đồng để tính chuyện sinh con, mua nhà. Nhiều lúc nhìn bạn bè ở nhà đẹp, ăn tiêu dư giả tôi thấy có lỗi với vợ nhưng biết làm sao được khi gia đình nghèo, công việc lương thấp.

Lấy nhau, 2 vợ chồng hơi khó khăn đường con cái nên 3 năm sau vợ mới có bầu. Mừng vì vợ có em bé, tôi chăm cô ấy hơn và cũng không dám tằn tiện như trước mà mua nhiều đồ bồi bổ cho vợ. Vợ mang bầu mà tiêu tốn kha khá, sau sinh còn tốn kém nữa. Vợ nghỉ dưỡng thai, kinh tế lại đổ dồn lên vai tôi, nhưng biết làm thế nào bây giờ. Vợ con tôi cũng thiệt thòi lắm rồi.

Được đồng nghiệp cho đồ sơ sinh xịn tôi mừng lắm, nhưng lúc vợ anh ta nhắn tin đòi lại thì tá hoả với lý do đằng sau-1

Biết hoàn cảnh gia đình tôi, anh Hoàng - đồng nghiệp cùng công ty ngỏ ý cho tôi đồ sơ sinh của con anh ấy. Vợ chồng anh ấy đẻ đứa thứ 2 hơn một năm nay rồi, gia đình lại có điều kiện nên toàn dùng đồ xịn. Như bắt được vàng, tôi xin ngay. Sắm đồ sơ sinh tốn cả tiền triệu chứ chẳng đùa, đằng này lại là đồ đắt tiền. May quá, vậy là vợ chồng tôi lại tiết kiệm được một khoản.

Mang đồ sơ sinh đi xin được về, vợ tôi mừng lắm, khen anh ấy thảo, quan tâm đồng nghiệp. Vợ tôi cũng gặp anh Hoàng 2 - 3 lần trong những buổi tiệc công ty tôi đưa cô ấy đi cùng, nên cả hai chẳng xa lạ gì nhiều. Bé thứ 2 nhà anh Hoàng bụ bẫm, ít ốm, vía tốt nên bé nhà tôi mặc chắc thích lắm.

Chuẩn bị đồ đi sinh cho vợ xong xuôi đâu đấy, vậy mà chưa kịp đón con chào đời thì chị Loan - vợ anh Hoàng nhắn tin cho tôi. Chị ấy "xin lại" số đồ sơ sinh chồng đã cho để cho em gái. Anh Hoàng tự ý lấy đồ đi mà không nói với vợ một lời.

Được đồng nghiệp cho đồ sơ sinh xịn tôi mừng lắm, nhưng lúc vợ anh ta nhắn tin đòi lại thì tá hoả với lý do đằng sau-2

Ái ngại khi bị đòi lại đồ như thế, tôi đồng ý mang trả chị Loan. Nhưng vừa mang đồ đến chị đã rỉ tai tâm sự với tôi: "Đứa bé chào đời, cậu nên đi xét nghiệm ADN đi, tôi nghi nó là con của chồng tôi lắm. Anh ta và vợ cậu hay bí mật gặp nhau. Chứ chẳng tự nhiên chồng tôi ôm đồ sơ sinh đi cho con cậu làm gì!".

Á khẩu trước lời chị Loan nói, tôi cười trừ và cho rằng chị đa nghi quá. Làm gì có chuyện đó được, anh Hoàng tốt tính nên mới thế thôi. Nhưng chị lắc đầu, cho tôi xem những bức ảnh có ghi lại cuộc gọi cho vợ tôi. Chị bảo anh Hoàng lấy số sim rác gọi và chị đã phát hiện chụp lại.

Nghi ngờ về mối quan hệ của vợ và anh đồng nghiệp, tôi về tra khảo vợ. Cô ấy chối và cho rằng tôi vu khống. Họ không có gì cả. Vợ đưa ra lời đề nghị sau khi con sinh sẽ xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ mọi chuyện. Theo mọi người, vợ nói dám đi xét nghiệm như vậy thì liệu cô ấy có lừa dối tôi không? Có khi nào, đứa bé là con tôi thật nhưng vợ vẫn có gian díu với tay Hoàng kia? Tôi phải làm gì bây giờ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được đồng nghiệp cho đồ sơ sinh xịn tôi mừng lắm, nhưng lúc vợ anh ta nhắn tin "đòi lại" thì tá hoả với lý do đằng sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO