Được bạn gái “bật đèn xanh” chuyện ấy, người đàn ông khi khám nam khoa gấp

Phương Linh| 04/01/2021 11:45

Việt BáoSau khi ly hôn vợ, người đàn ông quen bạn gái ngay và được người này đòi quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông không ham muốn nên đi khám nam khoa gấp.

Ngày 4/1, khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, nơi đây vừa tiếp nhận người đàn ông 37 tuổi đi khám với ly do ham muốn tình dục giảm nhiều.

Người bệnh kể, từng có một đời vợ và đã ly hôn. Nguyên nhân người này đưa ra là do vợ có nhu cầu cao, đòi chồng đáp ứng 2-3 lần/ngày. Dù rất cố gắng nhưng bệnh nhân chỉ đáp ứng cho vợ được 1-2 ngày, đến ngày thứ ba thì cậu nhỏ vẫn lên nhưng không đủ độ cứng và không thể xuất tinh được.

Do không thể đáp ứng được nhu cầu của vợ, bệnh nhân lo lắng, căng thẳng nên thường xuyên viện cớ đi làm xa, tuần mới về nhà một lần. Ham muốn tình dục của bệnh nhân từ đó cũng giảm theo.

Một thời gian sau, vợ bệnh nhân có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên hai người quyết định “chia tay”. Hiện tại, người bệnh đã có bạn gái mới.

Được bạn gái gợi ý “chuyện ấy” nhưng bệnh nhân luôn muốn lảng tránh và quyết định đi khám nam khoa.

Theo các bác sĩ, trong đời sống vợ chồng, việc hòa hợp trong “chuyện ấy” sẽ giúp tình cảm giữa hai người càng trở nên khăng khít. Tuy nhiên, không phải cứ sex. nhiều là tốt. Nếu như một người đòi hỏi quá nhiều lại làm cho đối tác không được thoải mái.

Đối với nam giới trung niên, việc quan hệ tình dục thường xuyên có nhiều ích lợi cho sức khỏe. Một trong những lợi ích đó là giúp tinh hoàn tăng cường sản xuất testosterone và ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như các bệnh lý chuyển hóa trong cơ thể.
Tần suất quan hệ được khuyến cáo là khoảng 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, nếu như bạn tình có nhu cầu quá nhiều, “cậu nhỏ” phải làm việc quá sức lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tâm lý.

Trong những trường hợp như vậy, ngoài quan hệ trực tiếp, nam giới có thể dùng các biện pháp khác để thỏa mãn cho bạn tình bằng tay, bằng miệng hoặc bằng các công cụ tình dục an toàn để có thể có một đời sống tình dục viên mãn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được bạn gái “bật đèn xanh” chuyện ấy, người đàn ông khi khám nam khoa gấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO