Đừng quá chú tâm vào drama "nẫng chồng đàn chị" mà lơ là cảnh giác: Trà xanh level thượng phẩm thế này giỏi qua mặt các bà vợ lắm

20/03/2022 15:22

Với trà xanh thượng phẩm thì hành vi của họ thật khó nắm bắt, làm việc gì cũng không lộ, lùi một bước lại tiến hai bước khiến đàn ông khó mà cưỡng lại được.

* Lưu ý: Bài viết không liên quan đến thông tin 1 ca sĩ nào đó "nẫng chồng đàn chị", bị tố "ăn cháo đá bát" dù trước đây thường "đóng khung" với vẻ thục nữ ngây thơ trong trẻo.

Trong các mối quan hệ có 1 kiểu phụ nữ vô hại với con người và động vật, rất đáng yêu, đáng thương và cần được che chở. Nhưng đằng sau, cô ta lại giỏi bày trò và tính toán hòng đạt được mục đích của mình.

Một người phụ nữ như vậy, chúng ta hay gọi là "trà xanh".

Bản chất của "trà xanh" là gì? Đó là giả vờ yêu bạn, để quyến rũ bạn và khiến bạn bị mê hoặc. Cuối cùng, khi bạn không có bất kỳ giá trị lợi ích nào, cô ta sẽ rút ruột và đá bạn sang một bên như thể không biết bạn là ai.

Một số người cho rằng mưu đồ của "trà xanh" có liên quan đến tuổi tác. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm. Bởi dù trẻ trung hay đã có tuổi thì bản tính trà xanh đã ăn vào trong máu, thứ họ giỏi nhất là ngụy trang, khiến những người xung quanh phải "đứng hình".

Trong xã hội fastfood ngày càng "khó chịu" này, sự xuất hiện và gia tăng của "trà xanh" như 1 sự thật khó chối bỏ. Còn chúng ta, vì không thể thay đổi được môi trường chung nên thay đổi bản thân để có thể học cách nhìn người bằng mắt thường, hiểu được sự khác biệt giữa trà xanh cấp cao và trà xanh cấp thấp.

Trà xanh cấp thấp thể hiện rõ mục đích, trà xanh cấp cao lấy tiến làm lui

Một trà xanh sẽ làm gì nếu cô ấy yêu một người đàn ông đã có vợ hoặc muốn trở thành kẻ thứ ba trong gia đình của người khác?

Theo kinh nghiệm đúc rút từ thực tế của nhiều người thì khác biệt lớn nhất giữa hai cách tiếp cận thể hiện "trình độ" của trà xanh. Các cô cấp thấp thường nóng nảy, hiếu thắng dễ bộc lộ mưu đồ nhưng các cô cấp cao luôn trang bị cho mình 1 bộ mặt ngây thơ, giả nai để tiến chắc từng bước.

Với trà xanh thượng phẩm thì hành vi của họ thật khó nắm bắt, làm việc gì cũng không lộ, lùi một bước lại tiến hai bước, khiến đàn ông khó mà cưỡng lại được.

"Trà xanh" cấp thấp chỉ biết tung ra tin tức, còn "trà xanh" cấp cao sẽ đưa ra quyết định cuối cùng
Trong thời đại 4.0 này, khi chúng ta giao tiếp với nhau đa phần bằng thiết bị công nghệ thì thông tin của trà xanh cũng sẽ có "hương vị trà xanh" trong đó.

Trà xanh cấp thấp luôn phô trương thể hiện, thả thính trên MXH nhưng đối với các trà xanh cấp cao, điều họ giỏi nhất không phải là dội bom tin tức, mà là "bịt họng dùng gươm". Họ sẽ nắm bắt một thời điểm quan trọng và trao cho đàn ông một cuộc gọi, một tin nhắn 1 cách rất lửng lơ, hờ hững nhưng có sức quyến rũ tâm trí của nhau và đưa ra quyết định cuối cùng.

Vậy phụ nữ chân chính như chúng ta làm sao để nhận biết được trà xanh cấp cao khi cô ta diễn quá giỏi?

Một vài cô gái nào đó luôn thể hiện mình ngây thơ, rất nhạt nhưng lại khiến người ta hứng thú. Đó cũng là 1 chiêu thức quyến rũ đàn ông của trà xanh cấp cao.

Kiểu trà xanh này không chỉ thể hiện sự yếu đuối, khóc lóc mà thi thoảng cô ta còn cực kì mạnh mẽ, cứng rắn và thay đổi cảm xúc linh hoạt. Cô ta không bâu lấy đàn ông, cô ta luôn thể hiện rằng mình còn độc thân, thận trọng và dè dặt thậm chí rất thanh cao và có quy tắc.

Nhưng đặc điểm chung của những cô gái này là lòng tham vô đáy, ăn trong bát nhưng thích nhòm trong nồi.

Đến đây các bà vợ cần tinh ý quan sát những cô gái xung quanh chồng mình với trà xanh this khác trà xanh that.

Đừng quá chú tâm vào drama nẫng chồng đàn chị mà lơ là cảnh giác: Trà xanh level thượng phẩm thế này giỏi qua mặt các bà vợ lắm-1
Nhã tiểu tam (Quỳnh Nga đóng) phim Về nhà đi con từng được đánh giá là trà xanh cấp cao vì quá xảo quyệt

Trà xanh hạng thấp đầy rẫy bạn bè khác giới, cũng không biết tự kiềm chế. Vì vậy, dưới con mắt của những người sành sỏi, đó là trà xanh thật và rõ ràng chúng ta sẽ có sự đề phòng.

Còn cao thủ trà xanh, bề ngoài họ không có bạn khác giới, sống như "cô đơn". Loại phụ nữ này họ có thể khiến đàn ông cảm thấy thương hại và sau đó họ có thể chiếm trái tim của một người đàn ông bằng sự "thương hại" của anh ta.

Để thực sự nhận biết một trà xanh, chỉ cần bạn so sánh hành vi "trước sau như một" của cô ấy, bạn có thể biết rõ ràng.

Trong xã hội này, "trà xanh" không phải là hiếm. Có thể là một người bạn của bạn hoặc một đồng nghiệp hay 1 người quen nào đó và bạn cũng không hề biết "tố chất trà xanh" của họ.

Bất kể là khi nào, chúng ta phải hiểu rằng dù là trà xanh cấp cao hay trà xanh cấp thấp thì các bà vợ cũng phải tăng cường cảnh giác. Bởi những người cố tình tiếp cận chồng bạn, cố tình giả vờ "trước sau như một" đều có ý đồ và mục đích khó tả của họ. Nói chung, "phòng còn hơn chống!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đừng quá chú tâm vào drama "nẫng chồng đàn chị" mà lơ là cảnh giác: Trà xanh level thượng phẩm thế này giỏi qua mặt các bà vợ lắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO