Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn 'bể dáng' như bà đẻ!

24/12/2021 09:29

Đầm dáng suông thì quá phổ biến và dễ mặc rồi, song không phải chị em nào cũng biết mix&match làm sao cho tôn dáng và đẹp mắt đâu nhé.

Tủ đồ của phái đẹp chắc hẳn phải có ít nhất một chiếc váy suông. Item đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc nhưng các chị em cần phải có bí quyết mới bảo toàn được diện mạo đẹp hút hồn.

Đầm suông cũng được các mỹ nhân Việt lựa chọn diện thường xuyên. Tuy nhiên dù sành mặc đến đâu, vẫn có nhiều người đẹp tự "dìm" mình thảm hại vì mix đồ chưa khéo. Dưới đây là 3 lỗi sai cơ bản nhất mà các chị em, đặc biệt là các sao Việt dễ gặp phải khi diện đầm suông rộng rãi.

Đừng chọn váy quá rộng/quá dài

Bản thân váy suông đã có độ rộng rãi nhất định, vậy nên các chị em đừng vì muốn mặc thật thoải mái mà ham hố chọn cho mình một chiếc váy quá oversized, khi ấy trông bạn chẳng khác nào đang... ụp cả bao tải lên người cả.

Bên cạnh đó độ dài của váy cũng rất quan trọng. Để tránh bị "nấm lùn" di động, một chiếc váy suông dài nhất chỉ đến giữa bắp chân là phù hợp.

Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-1Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-2
Hari Won là "bà chúa" của muôn kiểu đầm suông. Cô chuộng diện đến mức mặc bất cứ đâu dù đi chơi hay lên sóng truyền hình. Song cũng chính item rộng rãi này đã làm bà xã Trấn Thành bao phen khốn đốn

Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-3
Chiếc đầm quá rộng khiến thân hình cô như thẳng đuột, mất hết đường cong, nếu nói đang... mang bầu chắc ai cũng tin. Chưa kể kiểu dáng đơn điệu hết mức khiến Hari nhìn như già thêm cả chục tuổi.

Lưu ý chất liệu váy

Với những cô nàng mi nhon có thể không sao, nhưng riêng những người sở hữu eo "bánh mì" thì tốt nhất nên cất gọn những chiếc đầm suông vải lụa vào tủ. Với đặc điểm chất liệu bóng, item này chẳng những không tôn dáng cho lắm mà còn rất dễ "phơi bày" khuyết điểm của bạn ra ánh sáng.

Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-4
Trương Ngọc Ánh lộ bụng to tướng trong chiếc đầm lụa dáng suông

Tránh chọn váy thẳng đuột đơn điệu

Thay vì để mình như bơi trong váy với kiểu váy suông thẳng đuột đơn điệu, chị em nên ưu ái những thiết kế có bo chun ở eo, hoặc nếu không bạn có thể mix thêm thắt lưng cho đẹp. Chi tiết nhấn eo "quyền lực" với khả năng "hack" dáng cực đỉnh, tạo cảm giác phần eo sẽ bớt tăng size đáng kể.

Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-5
Đã sinh bé bé Winnie nhưng mới đây Đông Nhi lại bị hiểu lầm vòng 2 lùm lùm như có bầu. Tất cả cũng vì chiếc váy rộng thùng thình che đi phần bụng, khiến dân tình không thể tập trung vào điểm khác 

Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-6Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn bể dáng như bà đẻ!-7
Kaity Nguyễn nhìn mập mạp lên đáng kể vì những chiếc đầm thùng thình nuốt dáng, trong khi cô chỉ cao 3 mét bẻ đôi

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đừng mix đầm suông như sao Vbiz nếu không muốn 'bể dáng' như bà đẻ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO