Đừng buồn vì chiều cao khiêm tốn, nhiều sao Hàn tuy nấm lùn nhưng ai cũng phải ngước nhìn đây này!

HL (Tổng hợp),| 02/09/2021 19:33

Ai cũng chê những người thấp bé nhẹ cân là 'nấm lùn' nhưng không biết rằng có những sao Hàn tuy không cao nhưng có vị thế không vừa trong showbiz.

Bạn luôn tự ti vì không được cao cho lắm? Yên tâm đi, chiều cao không nói lên bạn là ai đâu. Những sao Hàn này đã chứng minh sự thật rằng giá trị con người sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và đương nhiên điều đó chẳng liên quan gì đến chiều cao cả!

G-Dragon (Big Bang)

Trưởng nhómBig Bang là người có chiều cao khiếm tốn gần như đứng nhất trong nhóm. Dù đã cố gắng vớt vát bằng cách khai chiều cao 1m77 nhưng hầu như chẳng ai tin vào điều này. Theo tính toán của các fan,G-Dragon chỉ cao dưới 1m70 trong khi chiều cao trung bình của đàn ông Hàn Quốc thường rơi vào khoảng từ 1m78 - 1m82.

Dù không cao nhưng ai cũng kính nể G-Dragon vì tài năng vượt trội

Dù không có lợi thế về chiều cao, nhưng G-Dragon lại là một người vô cùng tài năng và biết nỗ lực, đem lại sự khác biệt trong showbiz Hàn. Trưởng nhóm Big Bang còn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong showbiz và làng thời trang Hàn Quốc.

Sunny (SNSD)

Với vóc dáng nhỏ bé, nấm lùn, Sunnyluôn là thành viên lùn nhất trong SNSD khi sở hữu chiều cao không quá 1m55.

sunnySunny có chiều cao khiêm tốn nhất SNSD, cô nàng chỉ cao có 1m55 

Khi đứng cạnh đàn em, trông Sunny còn thấp bé hơn hẳn, khiến nhiều người cảm thấy hài hước trước vóc dáng dễ thương của cô nàng. Ý thức được nhược điểm của mình, Sunny chịu khó xài mẹo để tăng chiều cao bằng phong cách thời trang năng động cùng tinh thần tự tin.

Mặc dù không phải là thành viên có độ nổi tiếng cao nhất trong SNSD nhưng cô nàng dần khẳng định bản thân qua vai trò MC, thành viên các show truyền hình. Phong thái cởi mở "mọi lúc mọi nơi" cũng khiến Sunny cải thiện ít nhiều trong công việc.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn của làng giải trí Hàn Quốc. So với chiều cao 1m61 khai trong hồ sơ thì chiều cao thực sự của Song Hye Kyo chỉ 1m55 mà thôi. Những khoảnh khắc khi Song Hye Kyo đứng cùng bạn trai cũ Hyun Bin, trông cô nàng thấp rất nhiều.

song hye kyoSong Hye Kyo không có chiều cao lý tưởng như nhiều chân dài showbiz khác

Dù không cao, nhưng Song Hye Kyo lại là một nghệ sĩ nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất tốt và gương mặt xinh đẹp xếp vào hàng "huyền thoại". Những tác phẩm có Song Hye Kyo tham gia đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bộ phim "Hậu duệ của mặt trời", "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" hay "Gió Mùa Đông Năm Ấy" là những ví dụ nổi bật.

Song Hye Kyo nổi tiếng từ khi còn trẻ, sở hữu khối tài sản kếch xù và nằm trong top các sao hạng A của showbiz Hàn. Hiện giờ cô nàng đang hạnh phúc bên người chồng đẹp trai, tài giỏi Song Joong Ki sau đám cưới cổ tích.

Taeyeon (SNSD)

Cac thành viên SNSD thường trêu đùa Taeyeon rằng: "Giọng hát của Taeyeon còn cao hơn cả chiều cao của cậu ấy". 

Thật vậy, chiều cao trong thực tế của Taeyeon rơi vào khoảng từ 1m56-1m58, khá là thấp so với chiều cao trung bình 1m63 của phụ nữ Hàn Quốc. Cũng giống như Sunny, trong đội hình của SNSD, Taeyeon là một trong những thành viên lùn nhất.

Nhìn Taeyeon vô cùng đáng yêu với chiều cao nấm lùn

Khi lỡ đứng cạnh dàn chân dài của nhóm như Sooyoung hay Yoonathì Taeyeon không thể nào tránh khỏi cảnh bị dìm hàng thê thảm. Một trong nỗi ám ảnh của Taeyeon chính là không thể tìm được đồ hợp với mình. Nữ ca sĩ thường phải mặc đồ size nhỏ dành cho...trẻ em.

Tuy vậy, nhờ có giọng hát tuyệt vời, Taeyeon đã trở thành một trong những nữ thần tượng solo thành công nhất K-pop. Các album của Taeyeon đều bán chạy vèo vèo mang về thành tích đáng ngưỡng mộ.

Irene (Red Velvet)

Dù có gương mặt vô cùng xinh đẹp đến hoàn hảo nhưng Irene khá í ẹ về khoản chiều cao. Vì chiều cao thực tế của Irene theo một số netizen phỏng đoán chỉ khoảng 1m55 mà thôi. Chưa kể đến tỉ lệ cơ thể của Irene khá là không cân đối khiến trưởng nhóm Red Velvet mất điểm vài phần.

Irene

Cơ thể kém cân đối của Irene làm không ít người bất ngờ

Tuy vậy nhưng Ireneđang làm rất tốt công việc trưởng nhóm củaRed Velvet. Cùng với 4 thành viên còn lại, Irene ngày càng nổi tiếng và được xếp vào hàng top những idol nữ có giá trị thương hiệu và chỉ số truyền thông cao qua các tháng.

Irene khá trưởng thành so với các đồng nghiệp còn trẻ tuổi, vì vậy cô nàng được các hậu bối vô cùng kính nể. Không có đôi chân dài miên man nhưng Irene gây ấn tượng bằng tính cách chín chắn  và là một người phụ nữ của gia đình. Không ít sao nam tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và chọn Irene làm mẫu hình lý tưởng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đừng buồn vì chiều cao khiêm tốn, nhiều sao Hàn tuy nấm lùn nhưng ai cũng phải ngước nhìn đây này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO