Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực 'gắt'

14/06/2021 07:00

Ngô Thanh Vân, Dương Mịch và Jennie cùng diện một kiểu áo cardigan của Chanel, cả 3 đều toát lên vẻ đẹp sang chảnh, chẳng ai kém ai.

Mẫu áo cardigan từ chất liệu cashmere với kiểu dáng dài màu hồng nằm trong BST xuân hè 2021 của nhà mốt Chanel là món đồ giúp phong cách của nhiều mỹ nhân trở nên bắt mắt hơn. Ngô Thanh Vân cũng đã thực hiện bộ ảnh với item đình đám này.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-1
Nàng ''đả nữ'' màn ảnh Việt khoe vẻ đẹp thanh lịch và đầy quyền lực khi diện chiếc áo cardigan màu hồng của nhà mốt Pháp có giá 60 triệu đồng. Để set đồ thêm ấn tượng, Ngô Thanh Vân kết hợp cùng loạt phụ kiện xa xỉ như vòng cổ, vòng tay và chiếc túi "tí hon" làm thắt lưng.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-2
Chẳng cần tạo dáng hay trang điểm cầu kì, biểu cảm sắc lạnh của Ngô Thanh Vân cũng đủ thu hút người xem.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-3
Dương Mịch cũng từng diện thiết kế cardigan màu hồng này trước đó. Người đẹp phối cùng áo croptop và quần short trông vừa trẻ trung lại vừa thon gọn.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-4
Để kết hợp cùng set đồ thêm phần khỏe khoắn, mỹ nhân Hoa Ngữ còn đi giày đạp gót mang đến phong cách khác biệt hoàn toàn so với người mẫu trên sàn diễn.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-5
Jennie là ngôi sao đầu tiên lăng xê mẫu cardigan điệu đà này. Mỹ nhân BLACKPINK diện áo cùng túi Chanel mini "đeo cho có" khi chụp ảnh tạp chí Harper's Bazaar. Dù có cách mix khá tương đồng với Ngô Thanh Vân nhưng lối trang điểm và cách tạo dáng thì khác biệt hoàn toàn.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-6
Kiểu diện áo cardigan thành váy ngắn còn giúp Jennie khoe trọn vẹn đôi chân thon gợi cảm, nuột nà.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-7
Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng ''đụng hàng'' Jennie. Châu Bùi diện mẫu set vest vải tweed theo phong cách gợi cảm cùng áo nơ bướm còn người đẹp BLACKPINK lại kín đáo, thanh lịch.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-8
Phí Phương Anh đã ''đụng độ'' Jennie khi cùng mẫu suit bằng vải tweed của Chanel. Nàng mẫu Việt chọn mặc theo phong cách gợi cảm, cá tính, còn Jennie lại đầy sang trọng và thanh lịch.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-9
Thiều Bảo Trâm khoe vai trần gợi cảm trong mẫu áo lệch vai bó sát, tuy nhiên nữ ca sĩ lại được khen khi sở hữu body thon thả gợi cảm hơn Jennie.

Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực gắt-10
Min từng xuất hiện trong chiếc đầm sequin nhiều màu nhưng bị chê kém sắc khi so sánh với Jennie.

La
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Đụng áo Chanel 60 triệu, Ngô Thanh Vân - Dương Mịch - Jennie mix&match cực 'gắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO