Đức Thịnh gặp 'sự cố' khi cắt tóc cho con, JustaTee chăm con cực khéo

29/04/2022 15:35

Nam Rapper JustaTee tự tin với việc chăm nom con trong 48 giờ vợ vắng nhà. Trái ngược với anh, các đồng nghiệp Đức Thịnh, Khắc Việt và Lương Thế Thành tỏ ra "quay cuồng" với thử thách.

Tập 1 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân vừa lên sóng sau thời gian ghi hình. 4 gia đình gồm: Lương Thế Thành, Đức Thịnh, Khắc Việt, JustaTee cùng 7 nhóc tì bước vào những trải nghiệm khi mẹ vắng nhà.

Từ những giây phút mở màn, 4 ông bố đã cho thấy các trạng thái khác nhau khi đón nhận thử thách từ chương trình. Nếu JustaTee “hờn dỗi” vợ vì muốn níu chân thì Khắc Việt lại khá tự tin khi tài năng hát trời phú của mình có thể được phát huy tác dụng. Trong khi đó, Lương Thế Thành và Đức Thịnh cũng không kém tự tin, trổ tài đoán chỗ để bỉm, pha sữa ngay trước mặt vợ, dù kết quả không như mong đợi.

Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo.

Mở màn đầu tiên là gia đình Lương Thế Thành cùng bé Bảo Bảo. Cậu bé 3 tuổi rưỡi ở nhà một mình cùng ba và rất nhiều máy quay xung quanh nhưng không hề sợ hãi, ngược lại còn đi tìm kiếm và chào hỏi các chú quay phim Sự lanh lợi, lễ phép của Bảo Bảo khiến nhiều người phải bất ngờ.

Thử thách đầu tiên của Lương Thế Thành là tập cho con ăn một mình. Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên vào bếp và sự lựa chọn của anh là chiên trứng ốp la. Vì quá lâu không đụng bếp núc, Lương Thế Thành chật vật mãi mới hoàn thành món ăn cho con. Nhưng kết quả, Bảo Bảo chỉ ăn qua loa và mong muốn bố lấy món mứt mà mẹ đã chuẩn bị sẵn để tiếp tục bữa sáng. Điều này cũng đồng nghĩa Lương Thế Thành đã “thất bại”.

Khắc Việt chật vật với 2 con Đu Đủ và Dừa.

Bé Đu Đủ nhà Khắc Việt cũng có sự hiếu kỳ không kém. Dù chưa nói được nhưng hành động quan sát của cô bé đã khiến bà nội phải bật cười trước cô cháu gái lanh lợi.  Trái ngược với tính cách của Đu Đủ, người anh Dừa lại khá hiền lành và thích chơi cùng gấu bông. Nhưng với gia đình sinh đôi, hai bé sẽ thường xuyên có tranh chấp và kết cục là xảy ra xô xát.

Khắc Việt đành phải nghiêm khắc với con về sự xô xát của cả hai. Kết quả, con trai bật khóc vì vừa bị mất đồ chơi lại vừa bị mắng khiến nam ca/nhạc sĩ lúng túng.

Đức Thịnh tin tưởng vào khả năng giữ con nhưng cũng gặp thất bại.

Đức Thịnh hoàn toàn tin tưởng rằng bé Tết khi chơi cùng bố sẽ luôn vui vẻ, cười đùa. Thậm chí anh còn trổ tài pha sữa cho con, dặn vợ cứ đi làm vắng nhà mà không cần lo lắng gì cho hai bố con.  Tuy nhiên, sự cố lúc cắt tóc khiến bé Tết bật khóc vì khó chịu. Đức Thịnh đã phải đối mặt với thử thách đầu tiên: dỗ con hết khóc khi con đang khó chịu trong người.

Trái ngược hoàn toàn với 3 ông bố trên, JustaTee tỏ ra hờn dỗi khi vợ đi công tác vắng nhà 48h, để lại rất nhiều giấy note cho con ăn như nào, đồ đạc để ở đâu.

2 con của nam ca sĩ: một người hiếu động, một người lặng thầm. Trong quá trình trông 2 con, JustaTee cũng rất khéo léo khi trước đó vừa hoá thân thành bác sĩ “xoa dịu” nỗi đau trên tay cho Cici. Cici cũng trổ tài giúp bố mẹ cho em Mino ăn bằng biểu cảm “thần thánh” của mình.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đức Thịnh gặp 'sự cố' khi cắt tóc cho con, JustaTee chăm con cực khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO