Đức Thịnh công khai 'góc khuất hôn nhân' với Thanh Thúy

30/05/2022 19:30

Chuyện tiền nong với Thanh Thúy được Đức Thịnh mang ra kể lể, khiến dân mạng "dở khóc dở cười".

Mới đây, ông xã Thanh Thúy có đôi lời trải lòng về cuộc hôn nhân. Dí dỏm khi nhắc về bài phỏng vấn của vợ, đạo diễn Đức Thịnh cũng đưa lý lẽ phân tích về chuyện chung sống của vợ chồng.

Kết luận không có mối quan hệ gì trên đời này bền lâu mà thiếu chữ "nghĩa", ông xã Thanh Thúy cũng hài hước khi lấy cuộc hôn nhân của mình ra làm minh chứng.

Đức Thịnh cho rằng sống bên một người không chỉ có ngọt ngào mà còn có cả "đắng cay", và anh là một ví dụ. Dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng nam đạo diễn vẫn phải... "xin tiền ăn sáng và đổ xăng" từ vợ.

Đức Thịnh công khai góc khuất hôn nhân với Thanh Thúy-1
Đức Thịnh công khai góc khuất hôn nhân với Thanh Thúy-2
Chia sẻ của Đức Thịnh.

"Chẳng có cái mối quan hệ gì trên cuộc đời này BỀN mà thiếu chữ NGHĨA cả. Không tin thì cứ thử làm ăn hay chơi với nhau chỉ vì yêu thôi thì sẽ biết.

Tình yêu đúng nghĩa nó đẹp và rất hiếm trên cuộc đời này. Giống như một người anh cõng đứa em tật nguyền đi học mấy cây số suốt bao năm. Giống như đứa con trai bỏ hết cơ hội thăng tiến chạy về đưa mẹ già vào bệnh viện. Đừng bao giờ hỏi tại sao người này yêu người kia. Vì điều đó là vô nghĩa. Tất cả sẽ được thử thách để biết tình cảm đó gọi là gì. 

Ở bên cạnh một người là đâu chỉ có những điều ngọt ngào từ người đó. Nó có đắng cay nữa!

Giống như ông Thịnh, ổng lãng mạn nhưng bắt nói ngôn tình là mặt nghệch như ngửi mắm tôm. Đắng cay. 

Giống như chuyện phi lý là ta kiếm được rất nhiều tiền nhưng phải xin tiền ăn sáng và đổ xăng! Đắng cay. Viết dài vậy thôi, chủ yếu là câu cuối", ông xã Thanh Thúy dí dỏm.

Chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng, nhiều lời khen dành cho ông xã Thanh Thúy về sự hài hước.

Đức Thịnh công khai góc khuất hôn nhân với Thanh Thúy-3
Cư dân mạng thích thú với chia sẻ của ông xã Thanh Thúy.

Đức Thịnh - Thanh Thúy là cặp vợ chồng được mến mộ trong showbiz Việt. Sau 14 năm về chung nhà, tình cảm của đôi vợ chồng vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở ban đầu.

Gia đình càng thêm trọn vẹn với sự ra đời của 2 cậu con trai đáng yêu là Đỗ Thiên Phúc (tên thường gọi Cà Phê) và Đỗ Thiên Phú (tên thường gọi Tết).

Đức Thịnh công khai góc khuất hôn nhân với Thanh Thúy-4
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đức Thịnh công khai 'góc khuất hôn nhân' với Thanh Thúy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO