Đưa bạn trai làm bảo vệ đến đám cưới của bạn cùng lớp, bị chúng trêu chọc, chú rể nói một câu, lũ bạn ngây ngẩn cả người

19/10/2021 20:00

Khi Thùy và Khải đến khách sạn, những người bạn cùng phòng khác đã đến từ sớm, họ bật cười khi thấy Thùy dẫn một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ tới đám cưới.

Sau 3 năm tốt nghiệp, 5 người bạn cùng phòng ở ký túc xá trường đại học cũ đều đã kết hôn, chỉ có Thùy là người bận rộn với sự nghiệp nên nửa năm trước mới có bạn trai, bạn trai lại còn là một nhân viên bảo vệ. Khi Thùy đưa bạn trai làm bảo vệ đến dự đám cưới của bạn cùng phòng đại học, nhóm bạn đã cười nhạo cô, nhưng khi chú rể nói điều gì đó, đám bạn “hai mặt” đều phải sững sờ.

***

Nhắc đến Thùy, ai cũng thấy khó hiểu, một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học khá danh giá như cô, sao có thể có bạn trai là nhân viên bảo vệ được? Việc này bắt đầu từ 6 tháng trước. Khi đó, Thùy vừa dọn đến căn hộ mới do cha mẹ cô mua cho. Một ngày, Thùy vừa bước đến cổng chung cư thì đột nhiên ngất xỉu, ngã lăn ra đất. Vừa lúc Khải - nhân viên bảo vệ đang trực ca đêm, anh đã ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện, còn ở cùng cô cho đến rạng sáng. Sau đó hai người trong quá trình kết giao thì có cảm giác với nhau, dần dần yêu nhau.

Cách đây không lâu, Ngọc, một người bạn cùng lớp đại học tổ chức đám cưới nên đã mời 5 người bạn cùng phòng, trong đó có Thùy đến dự. Lúc đó Thùy báo trước là sẽ đưa người thân đến cùng. Nhưng vào ngày cưới, Khải lại bận việc đột xuất nên phải đến một giờ trước khi chuyến tàu khởi hành, anh mới vội vã chạy đến ga tàu từ chuyến huấn luyện của công ty. Do thời gian gấp rút nên Khải mặc nguyên chiếc áo sơ mi trắng bảo vệ của mình.

Khi Thùy và Khải đến khách sạn, những người bạn cùng phòng khác đã đến từ sớm, họ bật cười khi thấy Thùy dẫn một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ tới đám cưới.

Bạn cùng phòng tên Xuân nói: “Ồ, đây không phải là Thùy sao? Chẳng phải cậu là người có thành tích tốt nhất trong phòng ký túc xá của bọn mình, sao giờ lại tìm được một người đàn ông làm nhân viên bảo vệ thế?”

Bạn cùng phòng tên Lệ thì mỉa mai: “Các cậu nhìn cậu ấy như vậy, còn có thể tìm bạn trai nào khác? Có bạn trai làm bảo vệ cũng tốt. Nhìn xem, họ mới xứng đôi làm sao!”

Đưa bạn trai làm bảo vệ đến đám cưới của bạn cùng lớp, bị chúng trêu chọc, chú rể nói một câu, lũ bạn ngây ngẩn cả người-1

Thùy nghe những lời chế giễu, châm chọc mình của đám bạn cùng phòng, cô cũng không phản bác lại, chỉ là không nghĩ tới đám bạn học cũ giờ chỉ biết khoe khoang sự giàu có. Cô thấy ớn lạnh.

Một giờ sau, hôn lễ kết thúc, khi chú rể bước xuống chào các bạn cùng phòng thời đại học của vợ, anh sững sờ khi nhìn thấy Khải, vui mừng nói: “Sếp, sao anh lại ở đây? Sao tới mà không nói với em, cấp dưới của anh chứ!?”

Các bạn cùng phòng nghe xong đều sững sờ, thấy chồng của Ngọc và bạn trai Thùy có vẻ rất thân quen với nhau, đối với bạn trai Thùy cũng rất lịch sự, nhưng chú rể lại là Giám đốc một chi nhánh công ty, vậy lai lịch của nhân viên bảo vệ này như nào?

Ngọc phản ứng nhanh nhất và nói với một nụ cười: "Hãy xem những gì tôi đã nói, người đàn ông mà Thùy tìm kiếm không phải dạng vừa đâu. Chắc chắn là rồng, phượng rồi!”  Lệ cũng oang oang: “Phải, tôi đã nói mà. Họ thực sự có tướng phu thê. Rất xứng đôi”.

Thùy hoàn toàn không nói nên lời. Nhìn thấy bộ mặt thật của các bạn cùng lớp, cô liền kéo bạn trai đi với một nụ cười. Những người bạn như vậy, cô không muốn tiếp tục có bất cứ mối liên hệ nào với họ nữa.

Sau đó, Thùy mới biết danh tính thực sự của bạn trai mình: Khải là con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản lớn. Cha anh vì muốn rèn luyện con trai mà sắp xếp cho anh làm bảo vệ ở một chung cư gia đình sở hữu, chính là nơi Thùy vừa chuyển đến. Còn chồng của Ngọc là quản lý của một chi nhánh trực thuộc tập đoàn của cha Khải.

***

Trong cuộc sống, miễn là con người sống với nhau chân thành, yêu nhau vì nội tâm sâu sắc thay vì những vật chất, phù phiếm bên ngoài thì ắt sẽ được người thương, trời thương. Tình yêu đẹp luôn đến với những người có cái tâm trong sáng chứ không phải bè lũ “hai mặt”, trực chờ cơ hội là đẩy bạn mình xuống bùn!

Theo Bảo Châu - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa bạn trai làm bảo vệ đến đám cưới của bạn cùng lớp, bị chúng trêu chọc, chú rể nói một câu, lũ bạn ngây ngẩn cả người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO