Đưa bạn gái về nhà chơi, cô ấy thật thà thú nhận bí mật với bố mẹ tôi khiến tất cả rơi vào bế tắc

10/11/2021 14:50

Khi có mặt cả nhà, cô ấy thật thà nói là bị vô sinh, không thể chữa trị được, dù cho có thụ tinh nhân tạo cũng vô ích khiến bố mẹ tôi vô cùng đau khổ.


Qua một người bạn, tôi biết Lan đã từng sống chung như vợ chồng với một người đàn ông nhưng tôi không để tâm. Chỉ biết hiện tại rất yêu và muốn lấy Lan làm vợ, còn quá khứ chỉ là quá khứ.

4 tháng trước, tôi đến chơi nhà Lan, trong lúc bạn gái tắm, thấy phòng bề bộn, tôi dọn giúp đồ đạc. Tôi thật sự sốc khi phát hiện trên bàn trang điểm có một lọ thuốc, toàn bằng tiếng nước ngoài nhưng không khó với một anh chàng biết 3 thứ tiếng như tôi.

Tôi bàng hoàng khi trên đó ghi là thuốc điều trị vô sinh, chưa cưới chồng đã phải chữa bệnh là sao? Tôi biết nếu truy hỏi Lan thì sẽ nhận được câu trả lời là đi khám sức khỏe rồi phát hiện ra dấu hiệu vô sinh nên muốn chữa trị sớm cho chắc ăn. Chính vì vậy, tôi đã không phanh phui bí mật đó của bạn gái mà tôi chủ động nói với Lan là rất muốn có con.

Nhiều người cho rằng tôi ngu ngốc, người con gái hư hỏng bệnh tật bỏ cho khỏe thân. Vì vậy tôi có thể nói một chút về Lan cho mọi người biết. Bố mẹ của Lan rất giàu có, tôi chỉ là nhân viên thấp cổ bé họng trong công ty. Nếu tôi mà cưới Lan thì tương lai sẽ rạng ngời. Điểm quan trọng nhất là tính cách của cô ấy rất tốt, tôi cần một người bạn đời như Lan.

Đưa bạn gái về nhà chơi, cô ấy thật thà thú nhận bí mật với bố mẹ tôi khiến tất cả rơi vào bế tắc-1

Ảnh minh họa

2 ngày trước, Lan bất ngờ nói muốn chia tay, cô ấy thú thật là bị vô sinh, không muốn làm khổ tôi cả đời và sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Tôi nói là đã biết chuyện này từ lâu nhưng không nói ra vì còn yêu Lan rất nhiều.

Cô ấy còn kể chuyện đã từng bị bạn trai bỏ rơi vì không có con. Lan muốn mở lòng với tôi một lần nữa nhưng áp lực không có con làm cô ấy muốn buông xuôi. Để an ủi bạn gái, tôi đưa cô ấy về ra mắt gia đình và đề nghị cưới.

Khi có mặt cả nhà, cô ấy thật thà nói là bị vô sinh, không thể chữa trị được, dù cho có thụ tinh nhân tạo cũng vô ích khiến bố mẹ tôi vô cùng đau khổ. Khi bình tĩnh lại mẹ tôi nói: “Vợ chồng dù giàu có đến mấy mà sống với nhau không có con thì cũng sớm tan vỡ”.

Câu nói của mẹ làm tôi rất giận, còn Lan lại cảm ơn sự thật thà thẳng thắn của mẹ. Tôi thật sự không biết phải thuyết phục thế nào thì bạn gái mới chịu cưới tôi đây?

Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa bạn gái về nhà chơi, cô ấy thật thà thú nhận bí mật với bố mẹ tôi khiến tất cả rơi vào bế tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO