Đưa bạn gái đi ăn nhậu cùng, chàng trai hối hận cả đời

Tùy Ý(Sohu)| 01/06/2022 10:59

Để bạn gái ngủ lại nhà của bạn thân sau khi ăn nhậu, chàng trai hối hận vô cùng khi bạn gái bị chính bạn thân cưỡng bức.

Theo thông tin đăng tải, anh Vương và anh Hồng, người Đài Trung, Đài Loan, vốn là bạn bè nhiều năm. Ngày xảy ra sự việc, anh Vương đưa bạn gái Tiểu Mỹ đến nhà hàng của vợ chồng anh Hồng mở để ăn nhậu.

Trong quá trình này, anh Vương có việc làm ăn nên buộc phải rời đi trước và nhờ người anh họ đến đón Tiểu Mỹ, đưa cô về nhà. Không nghĩ tới, khi anh họ tới nhà hàng, Tiểu Mỹ lại say rượu ngủ mê man trong một gian phòng nghỉ. Gọi thế nào Tiểu Mỹ cũng không tỉnh, anh họ anh Vương đành để cô ngủ tiếp rồi ra về.

6h sáng ngày hôm sau, anh Hồng đánh thức Tiểu Mỹ và cưỡng bức cô. Mặc cho Tiểu Mỹ vùng vẫy quyết liệt, hét "không" nhiều lần, anh Hồng vẫn xé hết quần áo trên người đối phương và thành công trong việc tấn công tình dục.

Đưa bạn gái đi ăn nhậu cùng, chàng trai hối hận cả đời  - 1

Ảnh minh họa.

Khi anh Vương đến đón bạn gái vào lúc 7h sáng, Tiểu Mỹ khóc không ngừng, gặng hỏi thì biết được cô bị anh Hồng cưỡng bức, xâm hại. Phẫn uất, anh Vương gọi thêm 2 người bạn khác đến đập phá cửa hàng của anh Hồng.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường xử lý. Biết được anh Hồng liên quan đến chuyện cưỡng bức, cảnh sát nhanh chóng đưa Tiểu Mỹ đến bệnh viện để nghiệm thương rồi đưa tất cả về đồn cảnh sát để giải quyết.

Tại đồn cảnh sát, anh Hồng khai rằng, lúc đó chơi máy tính mệt mỏi, anh mới nằm xuống cạnh cô Tiểu Mỹ. Không ngờ Tiểu Mỹ xoay người ôm lấy anh, anh cũng đẩy cô ra nhưng không được, Tiểu Mỹ chủ động ôm, hôn anh. Cho rằng Tiểu Mỹ chủ động muốn ân ái, anh mới biến khách thành chủ, cùng đối phương phát sinh quan hệ, hai người là anh tình tôi nguyện, không có chuyện cưỡng bức.

Tiểu Mỹ lại nói, anh Hồng chủ động tấn công tình dục cô, cô phản đối, nói không được, dùng thân thể chống cự, dùng tay giãy dụa, nhưng thân thể lại bị đối phương ép chặt, không thể nhúc nhích, chỉ có thể liên tục mắng chửi, phản kháng bằng mồm. Đến khi xong chuyện, thấy Tiểu Mỹ khóc lớn, anh Hồng mới quỳ xuống xin cô đừng nói chuyện này với ai.

Sau khi xem xét các bằng chứng, tòa án Đài Trung tuyên phạt anh Hồng 3 năm 2 tháng tù giam vì tội cưỡng bức Tiểu Mỹ, gây ra tổn thương nặng nề về thể chất và tinh thần cho nạn nhân. Đồng thời, anh Hồng cũng phải bồi thường một số tiền không nhỏ cho Tiểu Mỹ.

Về phía anh Vương, anh hối hận sâu sắc khi đã chủ quan, đưa bạn gái đi ăn nhậu rồi lại để cô lại một mình ở nhà bạn, kết quả hại bạn gái bị cưỡng bức, ám ảnh tâm lý phải đi điều trị.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa bạn gái đi ăn nhậu cùng, chàng trai hối hận cả đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO