Đu trend 'show nách' nhưng Lệ Quyên 'trắng gì mà sáng thế'

19/09/2021 14:50

Chán khoe kim cương hay vòng 3 gợi cảm, Lệ Quyên chuyển sang khoe nách cho khác bọt.

Sự kiện thảm đỏ Met Gala đã kết thúc nhưng dường như dư âm vẫn còn đến hiện tại. Chắc hẳn khán giả còn nhớ màn show lông nách của Lourdes Leon - con gái của danh ca Madonna. Tưởng mới nhưng hóa ra đây là trào lưu kì dị được khá nhiều ngôi sao lăng-xê trước đó như Miley Cyrus, Julia Roberts...

Mới đây, Lệ Quyên cũng có màn đu trend na ná. Diện bộ trang phục hack tuổi với đầm nhóng nhánh, ngắn cũn cỡn kết hợp boots mũi nhọn, giọng ca Bolero ăn gian chiều cao đáng kể từ 1m55 mà nhìn như 1m7. Cô còn khéo kết hợp cùng loạt phụ kiện túi xách Chanel đắt đỏ.

Đu trend show nách nhưng Lệ Quyên trắng gì mà sáng thế-1
Lệ Quyên tạo dáng show nách, gợi cảm không thấy đâu chỉ thấy hơi kém duyên.

Tuy nhiên, lần này không phải khoe kim cương nhàm chán hay vòng 3 gợi cảm, mọi sự chú ý của người xem đổ dồn về bức ảnh với dáng pose show nách của nữ ca sĩ. Có điều thay vì vi-ô-lông rậm rạp như nhiều người thì Lệ Quyên show vùng nách "trắng gì mà sáng thế". Tuy nhiên, cách tạo dáng này vẫn khiến cư dân mạng cảm thấy kém duyên chút nhẹ.

Vẫn biết rằng từ ngày yêu tình trẻ, Lệ Quyên đang cố gắng níu giữ thanh xuân, lên đồ trẻ trung để xứng đôi cả Lâm Bảo Châu nhưng cô nên tinh tế hơn để không bị chê quá lố.

Đu trend show nách nhưng Lệ Quyên trắng gì mà sáng thế-2
Kể từ khi yêu tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng chịu khó "cưa sừng làm nghé" cho xứng đôi thay vì style cổ điển như trước kia.

Đu trend show nách nhưng Lệ Quyên trắng gì mà sáng thế-3
Ở bức ảnh góc nghiêng, Lệ Quyên còn khoe được vòng 1 lấp ló.

Đu trend show nách nhưng Lệ Quyên trắng gì mà sáng thế-4
Cũng không thể phủ nhận, gu thời trang của nữ ca sĩ ngày càng ghi điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đu trend 'show nách' nhưng Lệ Quyên 'trắng gì mà sáng thế'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO