Dù trang điểm hay không thì những idol này vẫn đẹp xuất sắc

Pear,| 13/11/2021 22:45

Đây chính là những thần tượng không ngại khoe mặt mộc người hâm mộ!

Trang điểm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các thần tượng Kpop bởi họ luôn phải đảm bảo xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất trước công chúng. Tuy nhiên vẫn có những idol không cần phải bận tâm đến việc này bởi so sánh trước và sau khi trang điểm thì gương mặt họ vẫn chẳng khác biệt là bao!

1.Suzy

Suzy xinh đẹp nổi tiếng với phong cách trang điểm đáng yêu khiến đôi mắt to tròn bừng sáng và gò má phớt hồng.

Tuy nhiên, trong bức hình để mặt mộc trên đường đến music show, vẻ đẹp của “tình đầu quốc dân” vẫn tỏa sáng rạng ngời!

2.Sunmi

Sunmi khá trung thành với phong cách trang điểm sử dụng son đỏ cổ điển và eyeliner đen.

오늘 지금 12시 유희열의 스케치북 보러 가즈아 지금 지금이다 시작한다 곧 워 #보노보노티셔츠감사해요????????

Bài viết do SUNMI (@miyayeah) chia sẻ vào

Gần đây, hình ảnh mặt mộc do chính nữ ca sĩ này đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi cô nàng sở hữu một làn da hoàn hảo không tì vết, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng tắp khiến nhiều người phải ghen tị.

3. Hyuna

Theo đuổi phong cách sexy, nổi loạn, Hyuna thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với lớp trang điểm đậm, quyến rũ.

Vậy nhưng mặt mộc của cựu thành viên 4minute lại khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ bởi khi không trang điểm, Hyuna vô cùng đáng yêu và tất nhiên là vẫn rất xinh đẹp rồi!

4. IU

Bình thường IU cũng không trang điểm quá nhiều nhưng cô nàng vẫn khá tập trung vào phần môi và mắt với son bóng và nhũ mắt lấp lánh.

Sở hữu một làn da trắng sứ và các đường nét khuôn mặt hài hòa, chẳng có gì lạ khi mặt mộc của IU luôn là đối tượng ghen tị của rất nhiều chị em phụ nữ.

5.Hani (EXID)

Trên sân khấu, Hani luôn mang hình tượng quyến rũ, chính vì vậy cô nàng thường trang điểm khá đậm. Tuy nhiên vì quá phù hợp với hình tượng này nên lớp makeup dù dày vẫn trông khá tự nhiên đối với cô nàng.

다들 뾰루지인줄 아는 점을 드디어 뺐다 혜린이가 너무 잘했다고 칭찬해줬다

Bài viết do 하니???? (@ahnhani_92) chia sẻ vào

Ngoài đời, “Hói ca” của chúng ta dù không trang điểm vẫn vô cùng xinh đẹp với đôi mắt thực sự rất to và làn da không tì vết.

6.Donghae (Super Junior)

Donghae là một trong những mỹ nam nổi tiếng của lứa idol thế hệ 2. Khi lên sân khấu hay chụp tạp chí, anh chàng cũng không quên tô điểm thêm cho vẻ ngoài điển trai của mình bằng một lớp trang điểm nhẹ.

Tuy nhiên bởi vì sở hữu khuôn mặt mộc gần như hoàn hảo, vậy nên ngoài những lúc công việc yêu cầu thì chàng “Cá ngố” nhà “Siêu Nhí” rất ít khi trang điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dù trang điểm hay không thì những idol này vẫn đẹp xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO