'Thót tim' nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng 'sống ảo'

18/03/2021 08:16

Nữ du khách trèo lên mỏm đá rồi liên tục thay đổi tư thế khiến nhiều người thót tim, nếu như sơ sẩy một chút sẽ gặp nguy hiểm tính mạng.

Ngày 16/3/2021, video ghi lại cảnh một người phụ nữ trèo lên một vách đá dựng đứng đã khiến dân mạng Trung Quốc "dậy sóng".

Đoạn clip được quay tại công viên tự nhiên Fenghuangling ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút nhiều du khách.

Thót tim nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng sống ảo - 1
Hình ảnh khiến nhiều người thực sự sợ hãi, một chút sơ sẩy có thể rơi xuống các phiến đá bên dưới.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người phụ nữ đã bước ra khỏi hàng rào và trèo lên một khối đá hẹp ở bên ngoài mà không có bất cứ phương tiện bảo vệ nào.

Sau khi trèo lên đỉnh của khối đá, nữ du khách liên tục thay đổi vị trí, khiến cho nhiều người chứng kiến không khỏi thót tim và lo lắng.

Một người bạn đứng gần đó đang quay, chụp cho cô. Vì không đảm bảo an toàn, nếu như xảy ra sơ sẩy có thể bị rơi xuống các phiến đá phía dưới, không ai lường hết được hậu quả gì sẽ xảy ra.

Thót tim nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng sống ảo - 2
Nữ du khách bất chấp nguy hiểm trèo lên mỏm đá hẹp để tạo dáng khiến nhiều người "thót tim".

Trong một cảnh quay khác, nữ du khách còn tự trèo lên một mỏm đá dựng đứng khác, sau đó đứng giơ ngón tay để bạn chụp ảnh.

Theo quan sát, có thể thấy người này mặc trang phục, đi giày như người leo núi và dường như có kỹ năng. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng hành động này của cô gái là nguy hiểm và coi thường tính mạng.

Thót tim nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng sống ảo - 3
Sau khi trèo lên mỏm đá, người phụ nữ liên tục thay đổi vị trí, quay trước, sau càng tạo ra sự nguy hiểm.

Công viên tự nhiên Fenghuangling có diện tích 15,33km2 là một danh lam thắng cảnh cấp quốc gia ở Trung Quốc. Địa điểm này nằm ở quận Haidian, cách trung tâm thành phố 30km. Nơi đây nổi tiếng với những đỉnh núi có hình dáng kỳ lạ, tảng đá có cấu trúc độc đáo và những khu rừng rộng lớn cùng nhiều con suối ấn tượng.

Thót tim nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng sống ảo - 4
Công viên tự nhiên Fenghuangling là nơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp thu hút nhiều du khách.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, nơi đây còn có nhiều di tích khác nhau nằm giữa khung cảnh đẹp.

Toàn bộ công viên được chia thành các tuyến tham quan bắc, trung, nam với khoảng 40 địa điểm khác nhau thu hút du khách. Giá vé vào cửa là 25 nhân dân tệ (người lớn) và miễn phí cho trẻ em dưới 1,2m và 13 nhân dân tệ cho người cao từ 1,2-1,4m. Mở cửa từ tháng 4 đến tháng 10 (6-8h) và từ tháng 11 đến tháng 3 (6h30-7h30).

  • Tháng ba, lên Minh Hoá với chợ rằm
    Lễ hội Rằm tháng 3 được mở lại trong sự háo hức của cư dân huyện Minh Hoá và du khách gần xa.
  • Đến miền 'đá nở hoa' cảm nhận tình người thiết tha
    Không phải những bức ảnh triệu like mà là những câu chuyện, những tình người, những gương mặt thân thương bạn gặp trên đường sẽ thành những kí ức không thể nào quên trong cuộc đời. Nhiều năm sau, khi ngồi lại bên hiên nhà đầy nắng, bạn có thể mỉm cười khi ngẫm nghĩ về những năm tháng tuổi trẻ đã đi qua. Hà Giang - nơi bạn nhất định phải đến một lần trong đời.
  • 4 ngôi đền bí ẩn trong các khu rừng rậm ở Campuchia
    Nhắc đến Campuchia, có lẽ du khách sẽ nghĩ đến ngay đền Angkor Wat. Nhưng nếu bạn không muốn phải chen chúc trong đám đông, hãy thử trải nghiệm những ngôi đền bí ẩn khác trong đó có cả ngôi đền lâu đời hơn cả Angkor Wat.
  • Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?
    Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
  • 'Canh bạc ngàn tỉ USD' của Ả Rập Saudi
    Trong khuôn khổ của Sáng kiến Tầm nhìn 2030, Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman muốn biến quốc gia của ông thành trung tâm du lịch và điểm đến lý tưởng dành cho người lao động nước ngoài.
  • ‘Chữa lành’ ở Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn 'chữa lành', không ồn ào, vội vã như phố thị, cuộc sống ở hòn đảo nhẹ nhàng, chậm rãi trôi qua…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thót tim' nữ du khách trèo lên mỏm đá dựng đứng tạo dáng 'sống ảo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO