Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất

17/08/2020 08:31

Hành động liều lĩnh nhảy xuống dòng nước xiết của hai người đàn ông khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảnh khắc khó tin ghi lại cảnh hai người đàn ông liều mình nhảy xuống dòng nước chảy xiết vào hốc đá bí ẩn trong rừng rậm rồi biến mất, khiến nhiều người bàng hoàng.

Được biết, hai nhân vật chính trong video là Frederic Esnault và Tshawe Bagwa, du khách đến từ Na Uy. Họ có chuyến thám hiểm khám phá khu rừng xung quanh Port Antonio ở Jamaica.

Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất - 1
Bất chấp dòng nước chảy xiết, cả hai vẫn nhảy xuống và mất hút

Theo lời kể của nhân chứng quay video cũng là bạn của hai thanh niên này, khi đang khám phá, họ bất ngờ phát hiện thấy thác nước chảy xuống một hốc đá bí ẩn nên muốn nhảy xuống để xem bên trong thế nào.

Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất - 2
Dù có phần ngập ngừng nhưng cuối cùng thanh niên này vẫn muốn “liều một phen”

Hình ảnh từ video cho thấy Frederic Esnault mạo hiểm nhảy xuống rồi mất hút luôn trong hang sâu hun hút. Chứng kiến cảnh tượng này, Tshawe Bagwa có phần ngần ngại hơn, nhưng cuối cùng vẫn nhìn về phía máy quay rồi nhảy xuống theo bạn.

Sau hai cú nhảy được đánh giá là "điên rồ", may mắn cả hai vẫn sống sót. "Thác nước này dẫn chúng tôi vào một hang động, bên trong sâu và tối đen như mực, nhưng may không ai bị sao", Frederic nói.

Khi video xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động thiếu suy nghĩ của cả hai. "Không hiểu nghĩ gì mà họ dám đánh liều tính mạng tới vậy", một ý kiến bày tỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO