Nữ du khách khoả thân trèo vào chùa chụp ảnh gây phẫn nộ

17/08/2020 08:17

Một nữ du khách say rượu đã khiến người dân Thái Lan phẫn nộ khi cởi hết đồ và trèo vào một ngôi chùa nói tục, chửi bậy.

Một clip đã ghi lại hình ảnh Farah Haque (28 tuổi), du khách người Bangladesh, trên người không mảnh vải, đang trèo vào một ngôi chùa ở Chiang Mai (miền Bắc Thái Lan) vào tối ngày 10/8.

Cô này đã la hét, chửi bới khi những người đi ngang qua cố gắng khuyên giải trước khi cảnh sát đưa vào bệnh viện tâm thần Suan Prung gần đó.

Trong clip, cô Haque khoả thân, ngồi vắt vẻo trên lan can, tay cầm lon bia.

Cô liên tục hét lên tiếng Thái 'chok dee motherf***ers”  - tương tự như từ “Zô" ở Việt Nam.

Nữ du khách khoả thân trèo vào chùa chụp ảnh gây phẫn nộ - 1

Farah Haque ngồi vắt vẻo ở một địa điểm tôn giáo tại Chiang Mai

Cảnh sát cho biết cô Haque đến với hộ chiếu khách du lịch nhưng đã dạy tiếng Anh tại đây từ tháng Tư.

Cảnh sát trưởng Lieutenant Colonel Somkit Phusod, Sở Cảnh sát Chaing Mai cho biết: “Chúng tôi nghi rằng cô ta đã quá chén và không thể kiểm soát được bản thân nên mới tạo ra những hình ảnh phản cảm như vậy", cảnh sát Lt Col Somkit nói.

Nữ du khách khoả thân trèo vào chùa chụp ảnh gây phẫn nộ - 2

"Chúng tôi đã đưa cô này đến bệnh viện tâm thần để các bác sĩ giám định tình trạng tâm lý của cô ấy, từ đó ra quyết định xử phạt. Chúng tôi cũng đã thông báo tình hình cho đại sứ quán nước sở tại có trụ sở tại Thái Lan".

Người dân địa phương rất phẫn nộ trước hành động của nữ du khách này. Họ đã mất nguyên một ngày để dọn dẹp, lấy lại sự tôn nghiêm cho ngôi chùa thờ Phật.

  • Xử phạt quán hải sản 'nhái' ở Nha Trang 34 triệu đồng sau bài tố của du khách
    UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ hộ kinh doanh Thạnh Sương (số 102 Trần Phú, Nha Trang) với tổng số tiền 34.250.000 đồng vì có những hành vi vi phạm trong quá trình kinh doanh.
  • Tháng ba, lên Minh Hoá với chợ rằm
    Lễ hội Rằm tháng 3 được mở lại trong sự háo hức của cư dân huyện Minh Hoá và du khách gần xa.
  • Đến miền 'đá nở hoa' cảm nhận tình người thiết tha
    Không phải những bức ảnh triệu like mà là những câu chuyện, những tình người, những gương mặt thân thương bạn gặp trên đường sẽ thành những kí ức không thể nào quên trong cuộc đời. Nhiều năm sau, khi ngồi lại bên hiên nhà đầy nắng, bạn có thể mỉm cười khi ngẫm nghĩ về những năm tháng tuổi trẻ đã đi qua. Hà Giang - nơi bạn nhất định phải đến một lần trong đời.
  • 4 ngôi đền bí ẩn trong các khu rừng rậm ở Campuchia
    Nhắc đến Campuchia, có lẽ du khách sẽ nghĩ đến ngay đền Angkor Wat. Nhưng nếu bạn không muốn phải chen chúc trong đám đông, hãy thử trải nghiệm những ngôi đền bí ẩn khác trong đó có cả ngôi đền lâu đời hơn cả Angkor Wat.
  • Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?
    Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
  • 'Canh bạc ngàn tỉ USD' của Ả Rập Saudi
    Trong khuôn khổ của Sáng kiến Tầm nhìn 2030, Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman muốn biến quốc gia của ông thành trung tâm du lịch và điểm đến lý tưởng dành cho người lao động nước ngoài.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ du khách khoả thân trèo vào chùa chụp ảnh gây phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO