Gần 1.000 du khách đăng ký tham quan, tour khám phá Sơn Đoòng 'cháy' vé

13/03/2021 10:28

Với gần 1.000 khách đăng ký tham quan trong năm 2021, tour thám hiểm hang Sơn Đoòng đã kín chỗ đến hết tháng 7, hiện tại còn khoảng 10 chỗ cho tháng 8 trước khi tour này đóng cửa để tránh mùa mưa lũ.

Thông tin từ Công ty Oxalis, đơn vị khai thác tour du lịch khám phá Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới, lượng khách đăng ký tour thám hiểm này đã gần 1.000 người và đã kín chỗ đến hết tháng 7.

Hiện tại chỉ còn khoảng 10 chỗ cho tháng 8 trước khi tour này đóng cửa để tránh mùa mưa lũ hàng năm tại tỉnh Quảng Bình.

Gần 1.000 du khách đăng ký tham quan, tour khám phá Sơn Đoòng cháy vé - 1

Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới.

Tour thám hiểm hang Sơn Đoòng là tour mạo hiểm với mức độ mạo hiểm cấp 6,  cao nhất phía công ty Oxalis đang quản lý. Hiện tại mỗi năm tỉnh Quảng Bình cấp phép cho 1.000 khách du lịch được thám hiểm Hang Sơn Đoòng.

Để đảm bảo an toàn cho du khách khi tham quan, mỗi chuyến thám hiểm chỉ đi được 10 khách du lịch, khách tham gia tour cần có thể lực tốt để hoàn thành hành trình dài hơn 30km trong 4 ngày 3 đêm với nhiều địa hình khác nhau.

Hang Sơn Đoòng được thế giới biết đến bởi những tuyệt tác thạch nhũ kỳ vĩ, sông ngầm, hố sụt hay thậm chí là cả một khu rừng phát triển ngay trong lòng hang Sơn Đoòng cùng những sinh vật độc đáo; cơ hội chiêm ngưỡng tia nắng chiếu xuyên hang động và chinh phục Bức tường Việt Nam cao 90m…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.000 du khách đăng ký tham quan, tour khám phá Sơn Đoòng 'cháy' vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO