Dự đoán 12 con giáp: Sửu chớ mất cảnh giác, Thìn áp lực về kinh tế

Tùy Ý (Sohu)| 21/10/2021 07:55

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận của Sửu khá tốt nhưng cần chú ý cạm bẫy, đừng mất cảnh giác; Thìn không gặp may, áp lực kinh tế lớn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 21/10/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý đang lên trong ngày hôm nay và sẽ có những chuyển biến tốt hơn nếu bạn bình tĩnh. Vận trình tình duyên đi xuống, quá phụ thuộc và dễ bị tổn thương.

Vận trình công việc tăng tiến, đừng lo lắng về những kẻ tiểu nhân dòm ngó. Vận trình tài lộc tăng cao, hãy giữ hợp tác và giảm bớt những thay đổi.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn rất dễ tăng cân vì ngủ ngay sau khi ăn no.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng lên, hãy quan sát hành vi của người khác, đừng chỉ nghe hơi bắc chõ. Vận trình tình duyên thăng hoa, tích lũy kinh nghiệm, bình tĩnh giải quyết những lúc cãi vã.

Vận trình công việc giảm sút, mất cảnh giác hơn, dễ bị chi phối. Vận trình tài lộc khởi sắc, có sự độc lập trong việc kiếm tiền, thu nhập tiền bạc cũng không ít.

Sức khỏe tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy thư thái sau khi vận động.

Tuổi Dần 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, khó chịu ra mặt. Vận trình tình duyên  trung bình, bạn không có cảm giác an toàn.

Công việc có chút khởi sắc, địa vị được cải thiện, năng lực thể hiện rõ nét. Vận trình tài lộc hư hao, nên đề phòng thất thoát tiền bạc, đừng cho người khác vay tiền.

Sức khỏe tăng tiến, da dẻ đẹp lên, tinh thần phấn chấn.

Dự đoán 12 con giáp: Sửu chớ mất cảnh giác, Thìn áp lực về kinh tế - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay: Sửu chớ mất cảnh giác, Thìn áp lực kinh tế.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão đang tăng lên, tuy nhiên nỗi buồn luôn đi cùng niềm vui. Vận trình tình duyên  lên ngôi, nên bắt đầu theo đuổi và mạnh dạn tỏ tình.

Vận trình công việc hanh thông, năng lượng tích cực xuất hiện, đường thăng tiến rộng mở. Tài lộc khá tốt, tiền đầu tư xứng đáng, tự thân kiếm bộn tiền.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, có khả năng sa sút.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn ở mức trung bình, nên cẩn thận khi gặp chuyện lục đục. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, các mối quan hệ đường dài cũng sẽ phát triển ngọt ngào.

Vận trình công việc không thuận, bạn làm việc gì cũng cảm thấy không được tin tưởng. Vận trình tài lộc giảm sút, xảy ra những chuyện không may mắn, kinh tế gia tăng áp lực.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn tối chỉ nên vừa đủ mới tốt.

Tuổi Tỵ 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ hôm nay đã được cải thiện, cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn. Vận trình tình duyên tăng tiến, đánh đâu thắng đó, phát tài ngọt ngào.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, trốn tránh trách nhiệm lẫn nhau gây bất lợi cho sự phát triển. Tài lộc có chút khởi sắc nên cần phải có kỷ luật trong việc làm ăn.

Sức khỏe ngày càng tốt, cần bảo vệ thị lực tốt hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tổng thể vận thế của những người cầm tinh con ngựa giảm sút, không nên phạm sai lầm nhiều lần. Đường tình duyên ở mức trung bình, may mắn xuất hiện nhưng chưa biết chắc chắn như thế nào.

Công việc gặp khó khăn, nếu không đạt yêu cầu sẽ có khả năng thất nghiệp. Tài lộc ngày càng khởi sắc, tích lũy vẫn còn, có thể giảm bớt áp lực nợ nần.

Sức khỏe trung bình, không để xảy ra hiện tượng mệt mỏi do đói, do nhịn ăn.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng lên, hãy cứ là chính mình. Vận trình tình duyên thăng hoa, hấp dẫn, không thiếu tình duyên.

Vận trình công việc đang lên, hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của người khác và làm việc chăm chỉ. Tài lộc  ở mức trung bình, bạn tiêu tiền để thỏa mãn bản thân.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đi khám sức khỏe thường xuyên.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân ngày càng khởi sắc, họ đang tiến gần đến mục tiêu của mình và ngày càng có động lực hơn. Vận trình tình duyên tăng tiến, được người bạn đời bảo vệ, cảm động vô cùng.

Công việc tốt hơn, vận khí nơi làm việc tốt, may mắn sẽ đến. Vận trình tài lộc lên cao, chia sẻ với người khác cũng là điều đáng mừng.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn phải chú ý an toàn khi ăn cá và các thực phẩm có xương.

Tuổi Dậu 

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, những lời khuyên từ người khác nên cẩn thận lắng nghe. Vận trình tình duyên sáng sủa, độc thân có thể sẽ gặp được chân ái.

Vận trình công việc tốt lên, những chuyện không hay sẽ được hóa giải. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, hãy tuân thủ nguyên tắc và tránh mắc sai lầm.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bệnh trầm cảm có xu hướng rõ hơn.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất đang tăng lên, điều này rất ấn tượng. Vận trình tình duyên tăng cao, nhân duyên bền chặt, gặp nhiều may mắn.

Vận trình công việc ở mức trung bình, đề phòng tác động của những người mới đến. Tài lộc khá ổn, hãy tự mình kiếm tiền và chi tiêu, sắp xếp hợp lý.

Sức khỏe ở mức trung bình, nóng giận có thể bị lở miệng.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, bầu không khí tịch mịch sẽ tan biến. Vận trình tình duyên khởi sắc, chuyện hẹn hò rất tốt, còn nhiều điều để nói.

Vận trình công việc thuận lợi, tâm trạng nơi làm việc cũng trở nên ổn định. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, gặp khá nhiều việc làm thêm không vui.

Sức khỏe ở mức trung bình, các nếp nhăn sẽ xuất hiện khi tức giận, buồn rầu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp: Sửu chớ mất cảnh giác, Thìn áp lực về kinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO