Dự đoán 12 con giáp 13/9: Dần cẩn thận thị phi, Thân tài lộc tăng vọt

Tùy Ý (Sohu)| 13/09/2021 07:28

Theo Sohu, hôm nay vận thế tuổi Dần giảm sút, tốt nhất nên giữ mình, tránh xa thị phi, Tuổi Thân được hậu thuẫn, hỗ trợ, tài lộc tăng vọt, kinh doanh hồng phát.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 13/9/2021.

Tuổi Tý

Vận thế chung của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, chịu nhiều áp lực trong việc hòa hợp với những người khác. Vận trình tình duyên không nhiều biến chuyển, thể hiện tình cảm một cách hợp lý cũng không tệ.

Công việc có chút sa sút, đồng nghiệp tăng thêm phiền phức. Tài lộc hư hao, thích tiêu xài hoang phí, hấp tấp không kiểm soát.

Sức khỏe ở mức trung bình, bớt ăn hoa quả lạnh kẻo bụng khó chịu.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng tiến, có trách nhiệm, giảm bớt rắc rối. Vận trình tình duyên gặp trắc trở, có tình nhưng không như ý, tình địch xuất hiện.

Công việc hôm nay tốt đẹp, những cảm xúc tiêu cực cũng nhạt dần. Vận trình tài lộc khởi sắc, có cơ hội mở mang, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe ổn định, chú ý thời tiết thay đổi, đề phòng cảm lạnh.

Tuổi Dần 

Vận thế tổng thể của tuổi Dần hôm nay giảm sút, phải dựa dẫm quá nhiều vào cha mẹ. Vận trình tình duyên tốt đẹp, thời cơ chín muồi, hãy mở lời tỏ tình.

Công việc có chút khó khăn, chớ nên làm mất lòng đồng nghiệp, nơi làm việc có nhiều thị phi, tốt nhất là tránh xa. Hôm nay tài lộc sa sút, không thích giao du nên thiếu đi cơ hội.

Sức khỏe ở mức trung bình, kén ăn khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng.

Dự đoán 12 con giáp 13/9: Dần cẩn thận thị phi, Thân tài lộc tăng vọt - 1

Dự đoán 12 con giáp 13/9: Dần cẩn thận thị phi, Thân tài lộc tăng vọt.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão ngày hôm nay tốt hơn, tử tế với người khác sẽ dẫn đến may mắn. Vận trình tình duyên khởi sắc, tranh giành tình cảm cũng không được nói dối.

Công việc ở mức trung bình, gặp nhiều khó khăn hơn, nên đề phòng lời ăn tiếng nói của người lạ. Vận trình tài lộc tăng tiến, hãy học cách quản lý tiền bạc, tiêu tiền có chừng mực.

Sức khỏe không tốt lắm, làn da sạm đi, nên đi ngủ sớm để khỏe mạnh hơn.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn đang tăng tiến, hãy giữ thái độ bình tĩnh và ít gây ra rắc rối. Vận trình tình duyên khá ổn, cả hai người đều biết vun vén cho lợi ích chung.

Công việc thuận lợi, thỉnh thoảng làm thêm giờ nhưng tâm trạng vẫn vui vẻ. Tài lộc thâm hụt, tiêu hao bốc đồng là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe ổn định, nên từ bỏ những bữa ăn vặt, đừng quá ham ăn.

Tuổi Tỵ 

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, có những cạm bẫy khi tự tin thái quá. Vận trình tình duyên trở nên tốt đẹp hơn, sẽ có sự thấu hiểu và diễn tiến tình cảm tốt đẹp.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, khả năng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc. Tài lộc hôm nay giảm sút, có áp lực quá lớn, chiêu đãi khách khứa không thể đơn giản gọn nhẹ được.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy chú ý đến răng miệng nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên. Vận trình tình duyên rất tốt, cát tinh cao chiếu, mưu cầu tình duyên cũng hanh thông.

Công việc hôm nay rất tốt, nên nghiêm túc hơn, sẽ bớt phiền phức hơn. Vận trình tài lộc sa sút, không có mục tiêu và ít động lực, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Sức khỏe bình thường, không nên uống trà trước khi đi ngủ.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, hãy học cách chịu đựng, sẽ có cơ hội. Vận trình tình duyên tăng tiến, biết đâu tha thứ sẽ có được tình cảm như ý, mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.

Công việc thăng tiến, cứ làm những việc nên làm là được. Tài lộc ở mức trung bình, nên cẩn thận hơn, không cho vay mượn nhiều thì ít hao hụt.

Sức khỏe hư hao, đường tiêu hóa không tốt, không nên uống trà xanh, cần bồi bổ cho dạ dày.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân khá tốt, học hành tiến bộ. Vận trình tình duyên lên ngôi, đối phương là người tình cảm, dễ xiêu lòng, hãy trân trọng.

Công việc hôm nay khởi sắc hơn, không khí làm việc tốt, tinh thần phấn chấn hẳn lên. Vận trình tài lộc tốt, kiếm tiền có hậu thuẫn nhưng hãy lưu ý cẩn thận.

Sức khỏe ở mức trung bình, không thể bỏ qua chấn thương do ngã.

Tuổi Dậu 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu thăng tiến, tình cảm có thể thay đổi tài lộc. Vận trình tình duyên ngày càng khởi sắc, giao tiếp có chiều sâu, rất tốt cho bước tiếp theo.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cảm giác không tốt khi bị đồng nghiệp dựa dẫm. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, nên mạnh dạn kiếm tiền.

Sức khỏe ổn định, cố gắng duy trì tập thể dục thể thao.

Tuổi Tuất 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất hôm nay không tốt lắm, dễ mất danh tiếng. Vận trình tình duyên giảm sút, nếu quan tâm quá nhiều sẽ gặp phải họa thị phi.

Công việc xuôi chèo mát mái, tuy vậy tiềm ẩn nguy cơ ở nơi làm việc, cần quan sát kỹ hơn. Vận trình tài lộc đang khá tốt, nên kiếm tiền nghiêm túc, không được lười biếng.

Sức khỏe giảm sút, nhai chậm sẽ giúp tiêu hóa tốt.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay tăng tiến, không nên ghen tuông. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn cần tiết chế cảm xúc của mình.

Công việc hôm nay giảm sút, dễ sinh tiêu cực, thiếu sức cạnh tranh. Tài lộc khởi sắc, có một số tiểu tài rất vượng, thu hoạch nhiều hơn.

Sức khỏe bình thường, mắt cần được thư giãn, đừng dùng mắt quá nhiều.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 13/9: Dần cẩn thận thị phi, Thân tài lộc tăng vọt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO