Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội "bay cao bay xa" hoặc được tăng lương, thăng chức

07/12/2021 14:22

Dự báo năm 2022 này sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời chờ đón Bảo Bình!

Tổng quan năm mới 2022
Dự báo năm 2022 này, người thuộc cung Bảo Bình sẽ trở nên... có tổ chức hơn. Bạn cũng thêm phần kiên nhẫn và dễ hài lòng hơn với cuộc sống. Trong năm, sao Thổ sẽ ở trong chính cung Hoàng đạo của bạn. Sự kiện Chiêm tinh này mang lại tính ổn định và cả những hạn chế cho bạn.

Sao Mộc trong Song Ngư đem đến cho bạn sự khởi sắc về mặt tài chính. Bây giờ là lúc bạn có thể chắp cánh cho những ý tưởng và lý tưởng sống của mình. Tất cả các trở ngại đang dần biến mất và bạn có thể từ từ tăng tốc.

Theo dự báo năm, Bảo Bình tuyệt đối cần tránh sự bốc đồng và hấp tấp. Sao Thiên Vương thỉnh thoảng sẽ khiến cho những kế hoạch của bạn bị trì hoãn. Dự báo năm khuyên bạn hãy chuẩn bị những kế hoạch phụ mỗi khi định làm điều gì mạo hiểm. Có như thế Bảo Bình mới có thể bứt phá hết cỡ. Giai đoạn này cũng đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và tận tâm.

Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội bay cao bay xa hoặc được tăng lương, thăng chức-1Ảnh minh họa

Khoảng thời gian đầu năm báo hiệu sự tốt lành trong sự nghiệp và việc kinh doanh của Bảo Bình. Tuy nhiên, hãy thận trọng vào giữa năm. Bởi rắc rối sẽ rình rập bạn trong nhiều lĩnh vực. Rất nhiều Bảo Bình có cơ hội được đi xa, đi công tác, du lịch. Tài chính trong năm nhìn chung khá tốt nhưng bạn vẫn nên tiết kiệm. Bởi một số thời điểm trong năm, chuyện tiền bạc của bạn có thể gặp phải chút thử thách "từ vũ trụ".

Nửa đầu của năm cũng hứa hẹn những điều tốt đẹp trong tình yêu và hôn nhân của các Bảo Bình đã có đôi. Nhưng mối quan hệ giữa hai bạn có xu hướng trục trặc từ giữa năm trở đi. Đường tình của những ai còn độc thân có xu hướng tươi sáng dần lên.

Tình yêu - Hôn nhân
Theo dự báo năm, những năm tháng tươi đẹp đang chờ đón Bảo Bình. Đường tình duyên của bạn thuận lợi hơn nhiều so với trước đây. Bầu không khí dễ chịu, nhẹ nhõm bao quanh hai bạn trong hầu hết các thời điểm của năm. Mối quan hệ giữa bạn và một nửa còn lại chưa bao giờ tốt hơn thế. Nếu Bảo Bình học được cách cư xử khéo léo, chuyện tình yêu sẽ ngọt ngào suốt năm 2022 này.

Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội bay cao bay xa hoặc được tăng lương, thăng chức-2Ảnh minh họa

Tuy vậy, dự báo năm cho biết vẫn có những thời điểm bạn cảm thấy thiếu kiên nhẫn với một nửa còn lại. Cùng lúc đó, ảnh hưởng từ sao Thổ sẽ khiến Bảo Bình khó bộc lộ cảm xúc yêu thương với người ấy hơn. Bạn có thể trở nên nghiêm túc quá mức khiến đối phương có chút ngột ngạt. Dù vậy, giữa năm, bạn sẽ cảm nhận được sự thiện chí từ một nửa của mình. Vì nghiêm túc hơn nên với chuyện tình cảm, Bảo Bình cũng không còn xuề xòa, trốn tránh cam kết. Đây có thể xem như một điểm cộng.

Với những Bảo Bình đã kết hôn, đời sống hôn nhân giữa hai bạn khá tốt đẹp. Không có quá nhiều bất ngờ hay biến cố nên bạn cứ yên tâm. Mặc dù sẽ có những vấn đề nhỏ xảy ra trong mối quan hệ, nhưng hai bạn sẽ có thể giải quyết chúng bằng cách giao tiếp.

Nửa đầu năm, một số Bảo Bình thu được khoản lợi lớn nhờ vào sự trợ giúp của anh/cô ấy. Khoảng giữa năm, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận đôi chút rắc rối từ vợ/chồng và bên thông gia.

Với những Bảo Bình độc thân, đây là một năm đáng để mong đợi. Bạn có cơ hội cải thiện tình trạng mối quan hệ theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Những ai đang muốn kết hôn, khoảng thời gian cuối năm cực kỳ thích hợp.

Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội bay cao bay xa hoặc được tăng lương, thăng chức-3Ảnh minh họa

Sự nghiệp
Dự báo năm 2022 sẽ là một giai đoạn tuyệt vời cho sự nghiệp của người thuộc cung Bảo Bình. Sẽ có nguồn tài chính dồi dào đến với bạn thông qua người phối ngẫu hoặc đối tác làm ăn. Và Bảo Bình có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương trong năm. Từ giữa năm trở đi, sao Thổ có thể gây ra nhiều vấn đề hoặc sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp. Theo dự báo năm 2022, bạn có thể đặt chân lên những nấc thang mới trên con đường sự nghiệp. Thế nhưng đó chắc chắn không phải con đường dễ dàng. Bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại và rắc rối. Dù thế nào cũng hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình Bảo Bình nhé!

Nửa đầu của năm là giai đoạn thuận lợi cho những ai đang muốn có sự thay đổi về công việc. Giữa năm, sự nghiệp của Bảo Bình có thể gặp một cơn khủng hoảng nho nhỏ. Tuy nhiên, quý cuối cùng của năm, bạn sẽ nhận được nhiều tin tức tích cực về mặt sự nghiệp. Các Bảo Bình làm dịch vụ cũng có cơ hội thu được khoản lợi nhuận đáng kể. Bạn được khuyên không nên đầu tư theo dự báo năm 2022.

Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội bay cao bay xa hoặc được tăng lương, thăng chức-4Ảnh minh họa

Tài chính
Về tài chính, dự báo năm cho biết 2022 là giai đoạn "trung bình khá" đối với Bảo Bình. Tiền sẽ không thể đến với bạn nhanh như cơn gió. Bạn buộc phải trông cậy vào khoản thu nhập dài lâu và cố định của mình. Những may mắn nho nhỏ trong lĩnh vực tài chính vẫn có. Chỉ là vận may đó không quá "khủng" như nhiều người mong đợi.

Dự báo năm 2022 thuận lợi để bạn thực hiện một số giao dịch mua bán có giá trị cao. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng nên đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng và vội vàng nào. Bởi điều này có thể gây ra ảnh hưởng dài lâu. Với một số Bảo Bình, năm nay bạn có xu hướng chi tiêu nhiều cho công tác xã hội, hoạt động từ thiện.

Lời khuyên
Bảo Bình được dự báo năm khuyên rằng hãy hài hòa, dịu dàng hơn trong các mối quan hệ. Bạn không nên gây thù chuốc oán với người khác bằng cách trò chuyện có phần phũ phàng của mình.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự báo năm 2022 cho cung Bảo Bình: Cơ hội "bay cao bay xa" hoặc được tăng lương, thăng chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO