Dự án Harmony Square ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài

Doãn Phong| 15/09/2021 19:00

Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước bởi thiết kế chuẩn mực, giàu giá trị an cư và đầu tư, dự án Harmony Square tiếp tục “tạo sóng” với chuỗi căn hộ mở bán cho người nước ngoài.

BĐS Việt Nam thu hút làn sóng đầu tư nước ngoài

Là thị trường mục tiêu quan trọng của các công ty đa quốc gia, nắm giữ các lợi thế lớn về chính trị, môi trường đầu tư, chính sách quản lý vốn hấp dẫn, Việt Nam đã và đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho quá trình chuyển dịch chuỗi giá trị ở châu Á và thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế.

Theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tính đến ngày 20/6/2021, tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đạt gần 15,27 tỷ USD. Trong đó, vốn FDI vào bất động sản đạt 1,15 tỷ USD, chiếm 7,53%. Số liệu này cho thấy tín hiệu khả quan của thị trường bất động sản Việt Nam dù trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Lý giải sức hút này, các chuyên gia cho rằng, địa ốc Việt Nam có các yếu tố nổi bật như: giá bán hấp dẫn, tiềm năng lợi nhuận cao, sản phẩm chất lượng, người nước ngoài có thể sở hữu bất động sản tại Việt Nam… Đặc biệt, thị trường bất động sản Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, những tư duy về kiến trúc đã bắt nhịp với xu hướng của thế giới, đáp ứng những tiêu chuẩn về không gian sống khắt khe, chuẩn quốc tế.

Dự án Harmony Square ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài
Tòa căn hộ và văn phòng tiêu chuẩn quốc tế ở Harmony Square (Ảnh phối cảnh dự án)

Nếu như trước đây, người nước ngoài ở Hà Nội thường yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên quanh khu vực Hồ Tây, thì vài năm trở lại đây, khu vực quận Thanh Xuân đang dần nổi tiếng là nơi có đông người nước ngoài lưu trú, làm việc, tỷ lệ lợi suất giá cho thuê căn hộ cao bậc nhất trên thị trường.

Các chuyên gia lý giải, khu vực quận Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều trụ sở doanh nghiệp nước ngoài, hình thành cộng đồng với hơn 3.000 người nước ngoài sinh sống và làm việc. Do đó, nhu cầu về căn hộ dành cho nhóm khách hàng này cũng có xu hướng gia tăng.

Harmony Square - cuộc sống hiện đại, chuẩn quốc tế cho người nước ngoài

Đón sóng thị trường, giới đầu tư ngày càng quan tâm vào các dự án đáp ứng chuẩn mực sống khắt khe của nhóm chuyên gia nước ngoài. Trong bối cảnh đó, dự án Harmony Square đã ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư cho thuê.

Dự án Harmony Square ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài
Căn hộ hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của các chuyên gia nước ngoài (Ảnh phối cảnh dự án)

Tọa lạc tại số 63 Ngụy Như Kon Tum với 3 mặt giáp phố, cư dân tương lai của Harmony Square có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trung tâm trong thành phố như: Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng, Bệnh viện Đại học Y… Bên cạnh đó, dự án còn có không gian đẳng cấp, thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên trong lành của công viên Thanh Xuân gần kề.

Đón đầu xu hướng phát triển không gian sống chuẩn quốc tế, đơn vị phát triển dự án Veracity mang đến hệ thống căn hộ được “đo ni đóng giày” với phong cách sống của cư dân hiện đại. Hệ thống căn hộ tại Harmony Square được thiết kế tối ưu công năng và thẩm mỹ, sang trọng, tận dụng các mặt thoáng để đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Diện tích cũng được thiết kế linh hoạt từ 74 - 123,8m2, căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, giúp khách hàng nước ngoài dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính.

Trong khuôn viên khu căn hộ, cư dân tương lai có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, thể dục thể thao với 4 tầng trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ lát đá…

Dự án Harmony Square ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài
Phối cảnh không gian nội khu ban đêm

Đại diện Veracity bày tỏ: “Với việc tập trung đông đảo các chuyên gia người nước ngoài đến sinh sống và làm việc, quận Thanh Xuân nói chung và dự án Harmony Square nói riêng được đánh giá là “thiên đường” cho nhà đầu tư căn hộ cho thuê, với tỷ suất lợi nhuận cao nhất đến 5,7%/năm”.

Hội tụ nhiều yếu tố đắt giá cho một sản phẩm bất động sản đáp ứng chuẩn mực sống quốc tế và có khả năng sinh lời bền vững, Harmony Square hứa hẹn là tâm điểm bứt phá trên thị trường địa ốc Hà Nội trong giai đoạn cuối năm 2021.

Đại lý phân phối dự án Harmony Square: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.harmonysquare.net/

Doãn Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự án Harmony Square ra mắt quỹ căn hộ cho người nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO