Dự án cao cấp ven sông d'Lusso bàn giao nhà cho khách

16/11/2021 08:00

Những căn hộ đầu tiên của dự án cao cấp ven sông d'Lusso - mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ đã sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng.

Thành quả từ sự bắt tay của các đơn vị  

Điều làm hài lòng nhiều chủ nhân căn hộ d'Lusso là được nhận nhà đúng thời hạn ngay trong bối cảnh khó khăn chung.  Đây là sự nỗ lực lớn của cả chủ đầu tư - công ty Minh Thông, tổng thầu xây dựng Phước Thành và nhà phát triển Rio Land.

Khẳng định tiềm lực khi bàn giao dự án đúng hẹn, chủ đầu tư Minh Thông đã và đang ghi dấu tên tuổi trên thị trường qua chuỗi dự án nhà ở tại tâm điểm TP Thủ Đức. Song hành cùng chủ đầu tư, Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành cũng nỗ lực chạy nước rút, linh hoạt thích ứng với thị trường để đảm bảo tiến độ lẫn chất lượng công trình, đưa dự án về đích ngay trong năm 2021.

"Sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và cái bắt tay của cả ba đơn vị giàu kinh nghiệm tại khu Đông đã được thị trường ghi nhận với loạt sản phẩm nhà ở cao cấp, có chất lượng, bàn giao hoàn thiện", đại diện Rio Land cho hay.

Dự án cao cấp ven sông dLusso bàn giao nhà cho khách - 1
Những chủ nhân đầu tiên của căn hộ d'Lusso đã đến nhận bàn giao vào ngày 15/11/2021.

Là một trong những khách hàng nhận nhà đợt đầu, anh Trung Hiếu chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị dọn về căn hộ mơ ước với 2 phòng ngủ và tầm nhìn hướng về dòng sông xanh mát: "Trong thời gian giãn cách xã hội, tôi khá lo lắng về tiến độ giao nhà có thể chậm hơn dự kiến, nhưng thật may mắn vì chủ đầu tư và Rio Land vẫn giữ đúng hẹn như cam kết. Tôi cũng ngạc nhiên và vui mừng khi tận mắt thấy không chỉ căn hộ của mình được bàn giao đầy đủ trang thiết bị mà những tiện ích nội khu cũng đã hoàn thiện rất khang trang".

Dự án cao cấp ven sông dLusso bàn giao nhà cho khách - 2
Niềm vui của cư dân d'Lusso khi được nhận bàn giao căn hộ đúng hẹn.

Cùng với chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án Rio Land đã đặt nhiều tâm huyết cho dự án d'Lusso, với phương châm đặt trách nhiệm và sự tận tâm lên hàng đầu.

Đại diện Rio Land cho biết, qua quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín, đội ngũ phát triển và Rio Land xác định luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu đầu tiên tư vấn lựa chọn sản phẩm và đưa ra giải pháp tài chính phù hợp, cho đến khi chính thức "chìa khóa trao tay". Từng chi tiết dù nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong ngày vui được chào đón về tổ ấm mới.

"Căn hộ ven sông d'Lusso với 2 mặt thoáng, được bàn giao sạch đẹp, khang trang cùng bộ quà tặng tinh tế kèm theo chính là lời tri ân Rio Land gửi đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn d'Lusso là bến đỗ mới trong hành trình hạnh phúc", đại diện Rio Land cho biết thêm..

Khẳng định giá trị nội lực  

Theo đại diện Rio Land, d'Lusso được thị trường chú ý và đón nhận tích cực với vị trí hiếm có tại trung tâm TP Thủ Đức và hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi chuẩn resort, công viên ven sông rộng 1.400m2, 100% căn hộ có 2 mặt thoáng, sở hữu tầm nhìn hướng sông.

Dự án cao cấp ven sông dLusso bàn giao nhà cho khách - 3
Đội ngũ Rio Land cho biết tự hào khi trao đến tay khách hàng một chốn an cư chất lượng và tiện nghi cao cấp.

Hòa cùng niềm vui ngày nhận nhà, nhiều khách hàng cũng chia sẻ sự phấn khởi khi đã chọn mua căn hộ ven sông d'lusso ở giai đoạn đầu với mức giá 55 triệu/m2. Trong khi ở thời điểm hiện tại, căn hộ tại khu vực quận 2 (cũ) - trung tâm TP Thủ Đức, giá nhiều dự án vào khoảng từ 80 triệu/m2 trở lên.

Sau d'Lusso, đại diện chủ đầu tư cùng Rio Land cho biết sẽ tiếp tục bàn giao dự án khu căn hộ Ricca tại trung tâm phường Phú Hữu, TP Thủ Đức vào tháng 12/2021. Dự án hiện đã hoàn thiện thi công 100% mặt ngoài và đang thi công những hạng mục tiện ích nội khu cuối cùng. Khu căn hộ cao cấp Precia tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, TP Thủ Đức do Rio Land phát triển cũng được dự kiến bàn giao vào đầu năm 2022.

Chia sẻ về kế hoạch năm tới, Rio Land cho biết sẽ đẩy nhanh việc mở rộng triển khai loạt dự án mới với khoảng 2.000 sản phẩm căn hộ thuộc các dự án cao cấp tại tâm điểm TP Thủ Đức.

Trường Thịnh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự án cao cấp ven sông d'Lusso bàn giao nhà cho khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO