ĐT Futsal Việt Nam muốn làm nên kỳ tích ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021

PV/VOV.VN| 16/07/2021 06:00

ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc giành vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 và đang phấn đấu đạt thành tích tốt hơn so với năm 2016.

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc giành vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sau khi đánh bại Lebanon ở trận play-off. Đây là lần thứ 2 Futsal Việt Nam tham dự VCK World Cup. Ở lần tham dự vào năm 2016 tại Colombia, ĐT Futsal Việt Nam đã gây ấn tượng, khi vượt qua vòng bảng, nhưng sau đó đã thua Nga, đội giành ngôi Á quân.

Với việc quyền góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm và đầu tư của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hướng tới mục tiêu phấn đấu đạt thành tích tốt hơn so với lần tham dự đầu tiên tại FIFA Futsal World Cup 2016.

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn cho biết, ngay sau khi có kết quả bốc thăm VCK FIFA Futsal World Cup, các bộ phận chức năng của VFF đã có các cuộc họp trực tuyến với FIFA để xây dựng kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho ĐT Futsal Việt Nam.

Về công tác chuyên môn, thông qua các cuộc họp với sự tham gia của Ban Futsal Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban huấn luyện đội tuyển, VFF đã thống nhất chương trình tập trung tập huấn của ĐT Futsal Việt Nam.

Theo đó, đội tuyển sẽ tập trung tập luyện trong nước cho đến ngày 25/8 sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển sẽ có 4 trận đấu giao hữu rất quan trọng, trong đó 3 trận với cấp ĐTQG là Tây Ban Nha, Nhật Bản và Guatemala.

Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đang tận dụng các mối quan hệ quốc tế để xác nhận thêm 1 trận đấu nữa với ĐT Maroc, sau khi đội tuyển kết thúc tập huấn tại Tây Ban Nha và di chuyển sang Lithuania.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Trong thời gian vừa qua, các đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện từ VFF khi tham dự sự kiện quốc tế. Trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục phối hợp các đối tác, các đơn vị tài trợ để đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển tập luyện và thi đấu.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ có những kế hoạch chi tiết cụ thể để các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, từ công tác chuyên môn cho đến các vấn đề về y tế, hậu cần, để qua đó tạo thành sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, khoa học, tạo tiền đề dẫn tới thành công”./.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ĐT Futsal Việt Nam muốn làm nên kỳ tích ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO