Drama đầu tay của Jisoo (BLACKPINK) vừa tung poster đã bị Knet chỉ trích thậm tệ: Nam nữ chính nhìn nhau say đắm vẫn bị chê 'không hợp'

Munnie (lược dịch),| 05/10/2021 13:12

Bản thân việc bộ phim vẫn lên sóng bất chấp sự phản đối của dư luận Hàn Quốc cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu

Vào sáng ngày 5 tháng 10, poster chính thức đầu tiên của bộ phim truyền hình "Snowdrop" đã được công bố. "Snowdrop" không chỉ được các fan phim ảnh quan tâm mà còn trở thành chủ đề gây sốt trong cộng đồng fan Kpop từ nhiều tháng nay bởi sự góp mặt của Jisoo(BLACKPINK) trong vai nữ chính.

Lấy bối cảnh tại Seoul vào năm 1987, "Snowdrop" của JTBC kể về câu chuyện tình cảm giữa 2 người trẻ Su Ho và Young Ro. Nam diễn viên Jung Hae In đóng vai một sinh viên đại học ưu tú có tên là Su Ho, người đột nhiên xuất hiện tại ký túc xá nữ trong tình trạng đẫm máu. Trong khi đó, Jisoođóng vai cô sinh viên Young Ro đang theo học tại một trường đại học nữ, người đã che giấu và chăm sóc vết thương cho Su Ho dù phải đối mặt với những nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Poster chính thức của "Snowdrop" cho thấy hình ảnh đôi tình nhân trẻ đang say đắm nhìn nhau trong khi khiêu vũ dưới ánh đèn sân khấu tại một bữa tiệc. Dòng chữ trên poster có nội dung: "Khoảnh khắc nở hoa của mối tình đầu rực rỡ".

Snowdrop-Jisoo

Tấm poster cho thấy khoảnh khắc đầy lãng mạn của Jung Hae InJisoođã và đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, thế nhưng phản ứng từ netizen Hàn lại không được tích cực đến vậy. Ngay từ khi vẫn còn chưa khai máy, kế hoạch sản xuất "Snowdrop" đã bị đại đa số người Hàn phản đối kịch liệt bởi những lo lắng về việc bóp méo lịch sử Hàn Quốc. Mặc dù đại diện JTBC đã nhiều lần ra thông báo giải thích và trấn an dư luận nhưng làn sóng phản đối của khán giả Hàn Quốc lại ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đến mức Jung Hae In, Jisoo cũng như những diễn viên khác xác nhận góp mặt trong phim đều phải đối mặt với những ý kiến chỉ trích, tẩy chay từ dư luận xứ kim chi.

Snowdrop-Jisoo

Sau tất cả những làn sóng tẩy chay đó (chưa kể đến việc netizen Hàn còn đệ đơn lên Nhà Xanh và nhanh chóng nhận được hơn 200.000 chữ ký đồng tình), bản thân việc "Snowdrop" vẫn công bố kế hoạch lên sóng đã đủ để người Hàn Quốc cảm thấy tức giận. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy những gì được thể hiện trong poster chính thức, sự thất vọng của khán giả xứ củ sâm dành cho bộ phim gây tranh cãi này lại càng trở nên nặng nề hơn. Nhiều người thẳng thắn nhận xét poster của "Snowdrop" trông cứ như "phiên bản lỗi" của "La La Land", trong khi bộ đôi nam nữ chính lại bị đánh giá nhìn kiểu gì cũng thấy không hợp.

Snowdrop-Jisoo

- "Poster nhìn chẳng có gì đặc biệt cả... Tôi thích cả Jung Hae In và Jisoo, nhưng tại sao họ lại quyết định tham gia bộ phim này chứ? ㅠㅠ"

- "Sao tấm poster này lại khiến tôi liên tưởng đến "La La Land" nhỉ ㅋㅋㅋ"

- "Dù cho khán giả Hàn Quốc có chỉ trích bộ phim này như thế nào thì có vẻ như rồi đây nó cũng sẽ trở thành hit lớn ở nước ngoài, đó là lý do tại sao họ vẫn tiếp tục quảng bá cho bộ phim này"

- "Nhưng hỏi thật là Jisoo có kinh nghiệm diễn xuất không vậy? Cô ấy diễn có tốt không?"

- "Tôi không quan tâm vì tôi không mong đợi gì từ Jisoo, và Jung Hae In thì làm tôi quá thất vọng"

- "Tôi cảm thấy lo lắng vì Jisoo rất nổi tiếng... Tôi nghĩ sẽ có rất đông khán giả nước ngoài xem bộ phim này và họ sẽ hiểu lầm về lịch sử Hàn Quốc mất thôi"

- "Jung Hae In, sao anh lại làm vậy?"

- "Ghét cái phim này cực kỳ"

- "Vấn đề lớn nhất chính là người nước ngoài sẽ xem bộ phim này đấy"

- "Phiên bản lỗi của "La La Land" hay gì vậy?"

- "Poster quá quê mùa... Nam nữ chính nhìn cũng không hợp"

- "Sau từng đó chuyện mà họ vẫn quyết định cho bộ phim này lên sóng á???"

- "Kiểu gì cũng flop nặng ở Hàn Quốc thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng cái tôi lo là người nước ngoài sẽ xem nó"

- "Nhìn poster cứ tưởng "La La Land" bản Trung chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Xin lỗi nhưng tôi không thấy được một chút chemistry nào từ nam nữ chính cả"

Kịch bản "Snowdrop" được chắp bút bởi biên kịch Yoo Hyun Mi, trong khi người đảm nhận vai trò chỉ đạo bộ phim là đạo diễn Jo Hyun Tak. Biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak trước đây đã từng cùng nhau làm nên thành công cho bộ phim truyền hình đình đám "Sky Castle". Bên cạnh Jung Hae In và Jisoo, "Snowdrop" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng và nổi tiếng khác như Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon và Jung Yoo Jin. Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng trên JTBC vào tháng 12 năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Drama đầu tay của Jisoo (BLACKPINK) vừa tung poster đã bị Knet chỉ trích thậm tệ: Nam nữ chính nhìn nhau say đắm vẫn bị chê 'không hợp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO