Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng

07/02/2021 16:44

Đông Nhi hào hứng khi sắp được đón Tết bên con gái và nhắn nhủ khán giả giữ gìn sức khỏe.

Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 1
Trên fanpage, Đông Nhi khoe ảnh con gái cưng Winnie đang nằm ngoan ngoãn trong nôi. "Cục bông sữa chuẩn bị đón cái Tết đầu tiên rồi, thấy nôn quá. Các cô chú nhớ giữ sức khỏe, ra ngoài đeo khẩu trang đầy đủ và đón Tết an toàn nha. Cô chú thấy em Winnie thực hiện nghiêm túc 'Yêu tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào, ở yên chỗ đó' chưa nè" - Đông Nhi chia sẻ. Trong một livestream gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ Tết này cô chỉ việc nằm xem phim với Winnie, mọi việc đều "bị" chồng giành hết.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 2

Đăng ảnh cùng Ông Cao Thắng, ca sĩ Song Luân tiết lộ điểm khác biệt giữa đàn ông độc thân và đàn ông đã có gia đình: "Tay của người đàn ông có vợ ta sẽ thấy 1 loại hợp kim mang giá trị tinh thần lẫn giá trị hiện kim cao. Tay của người đàn ông có vợ ta cũng sẽ thấy to hơn tay người đàn ông độc thân. Có lẽ vì do bế con nhiều".

Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 3
Lo ngại dịch Covid-19, Lệ Quyên để con ở lại TPHCM và một mình về Hà Nội đón Tết cùng mẹ ruột. Tuy nhiên, nữ ca sĩ được cho là về Hà Nội cùng với tình trẻ Lâm Bảo Châu.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 4
Đỗ Thị Hà thích thú khi được về quê ăn Tết. Diện trang phục đơn giản và nhan sắc tự nhiên, đương kim Hoa hậu Việt Nam được khen với hình ảnh đời thường này.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 5
Sau nhiều biến cố, nghệ sĩ Hoài Linh tươi cười rạng rỡ bên cạnh gia đình của mình. Năm qua là một năm mất mát đối với nam nghệ sĩ nên khán giả hâm mộ luôn mong muốn Hoài Linh nhanh chóng lấy lại cân bằng.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 6
NSƯT Chí Trung gửi lời cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải sau khi quay xong "Táo Quân": "Cảm ơn em, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã làm mọi cách để Táo Quân 2021 trở lại với sự mong mỏi của tất cả mọi người trong đó có anh! Hy vọng sẽ phần nào xua đi nỗi ám ảnh của việc Covid trở lại".
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 7
Diễn viên Bảo Thanh khoe bụng bầu: "Một chiếc em trai và một chiếc chị gái cùng chiếc bây bi trong bụng". Từ trước khi mang thai, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã gác lại mọi công việc để tập trung cho gia đình.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 8
Hari Won hào hứng với chiếc giường" đặc biệt và độc quyền của mình trong khi ông xã Trấn Thành nằm im với gương mặt "cam chịu".
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 9
Thu Minh khoe nhan sắc trẻ trung khi đi cafe cùng bạn bè ở Singapore. "'Dậy sớm để thành công' là dành cho các bạn nhỏ còn mình thì 'Dậy sớm để trẻ đẹp khỏe và yêu đời yêu người'" - nữ ca sĩ viết. Năm qua, Thu Minh ở lại Singapore với chồng con do dịch Covid-19. Cũng nhờ vậy, cô có thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 10
Bận rộn đến mấy, gia đình Hoa Dâm Bụt Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc vẫn tranh thủ gặp nhau.
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng - 11
Lương Thế Thành vui mừng khi con trai đã có thể xuất viện và sức khỏe đã ổn định. "Ba mẹ vui lắm, mừng lắm, mặc dù dịch bệnh vẫn đang phức tạp và mấy ngày nay bị hủy show cũng kha khá, nhưng quan trọng sức khỏe con trai đã bình thường cả nhà sẽ đón xuân bên nhau tại gia", nam diễn viên chia sẻ.

Băng Châu - Dung Phạm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi háo hức đón Tết đầu tiên bên con gái cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO