Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?

29/03/2022 17:40

Ngoại trừ fan, thì các khán giả trung lập không hài lòng với những màn trình diễn live lần này của Đông Nhi.

Ngày 26/3 vừa qua, Đông Nhi đã có buổi minishow diễn ra tại Đà Lạt thu hút đông đảo fan hâm mộ. Ngoài body xuất sắc của bà mẹ một con, khán giả bất ngờ dồn sự chú ý vào 2 nhân vật "xem chùa" nhất định không chịu mua vé đó chính là Winnie và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?-1
Đông Nhi trong minishow mới đây tại Đà Lạt 

Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?-2
 Đông Nhi cười tít mắt hạnh phúc bên chồng và con gái cưng 

Được biết đây là lần đầu nữ ca sĩ trình diễn tại đây, minishow thành công vang dội với 22 ca khúc gắn liền cùng tên tuổi của nữ ca sĩ trong suốt thời gian 15 năm sự nghiệp như Cho Em Một Lần Yêu, Khóc, Lời Thú Tội Ngọt Ngào,...

Tuy nhiên, Đông Nhi cũng không tránh khỏi việc gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, đặc biệt là khán giả theo dõi cô qua livestream.

Cụ thể, thông qua livestream chính thức từ ekip tổ chức chương trình, Đông Nhi nhận về nhiều ý kiến cho rằng khả năng hát live của cô đã "thụt lùi, hụt hơi" sau khoảng thời gian dài giãn cách, không đi diễn nhiều.

Tình hình cũng không khá hơn với những tiết mục được fan quay lại và đăng lên MXH. Ngoại trừ fan, thì các khán giả trung lập không hài lòng với những màn trình diễn live lần này của Đông Nhi.

Nhiều người đưa ra ý kiến chê khả năng hát live của cô một cách thẳng thừng rằng: "Hát như vậy mà là ca sĩ?", "Khúc cao trào đưa khán giả, 'best' ca sĩ biểu diễn", "Giọng live không hay",...

Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?-3Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?-4

Tuy nhiên có những khán giả xem trực tiếp thì lại cho biết Đông Nhi vẫn hát rất cảm xúc. Có thể do chất lượng đường truyền âm thanh nên chất lượng livestream đã "dìm hàng" giọng ca của Đông Nhi.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi gây thất vọng tại show Đà Lạt, chuyện gì đây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO