Đồng Nai: Phát hiện đường dây làm giả giấy đi đường cho xe ‘luồng xanh’

Thể Trịnh| 16/09/2021 17:34

(CAO) Ngày 16-9, Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, các lực lượng chức năng vừa phát hiện đường dây làm giả mã QR -Code luồng xanh để vận tải hàng hóa, hàng cấm, hàng lậu qua các chốt ở các địa phương.

Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 đối tượng trên địa bàn tỉnh làm giả 53 giấy luồng xanh để bán cho những người có nhu cầu, mỗi giấy thu từ 1 -1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, qua nắm bắt tình hình trên mạng xã hội có tình trạng một số nhóm người kích động công nhân lao động ở miền Trung, miền Tây đang cư trú trên địa bàn tỉnh đi xe 2 bánh về quê.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại cuộc họp.

Liên tục trong những ngày qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo các chốt kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt ở các khu vực xã Bắc Sơn, Sông Trầu của H.Trảng Bom, một số xã của H.Nhơn Trạch, không để người dân tự ý về quê làm phức tạp tình hình.

Các địa phương lưu ý kiểm soát, tuyên truyền để người dân tiếp tục “Ai ở đâu ở yên đó”, đảm bảo công tác phòng chống dịch, góp phần sớm đưa Đồng Nai trở về cuộc sống bình thường mới sau ngày 20/9...

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Phát hiện đường dây làm giả giấy đi đường cho xe ‘luồng xanh’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO