Đồng hồ ‘nhái’ Apple Watch phiên bản cuối cùng, giá 708 triệu đồng

05/02/2021 16:53

Swiss Alp Watch Final Upgrade là mẫu đồng hồ cao cấp ‘nhái’ Apple Watch phiên bản cuối cùng, có giá đề xuất là 30.800 USD (khoảng 708 triệu đồng).

Đồng hồ ‘nhái’ Apple Watch phiên bản cuối cùng, giá 708 triệu đồng
Swiss Alp Watch Final Upgrade có giá tận 30,800 USD

H. Moser & Cie là hãng chuyên chế tác đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Năm 2019, hãng này làm thế giới sửng sốt với Apple Watch phiên bản ‘nhái’ có giá... 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).

Năm nay, hãng này tiếp tục tung ra mẫu đồng hồ ‘nhái’ giống hơn nữa nhưng có giá chỉ 30.800 USD (khoảng 708 triệu đồng). Mẫu Swiss Alp Watch này có mặt đồng hồ làm bằng chất liệu đặc biệt Vantablack với điểm nhấn là vòng tròn loading trứ danh trên các sản phẩm của Apple.

Trong đó, Vantablack có khả năng hấp thụ 99,965% ánh sáng nhìn thấy được và hứa hẹn sẽ còn đen hơn cả màu đen trên màn hình OLED của Apple Watch. Còn vòng tròn loading thực sự hoạt động như một kim giây trên nền đen của Vantablack.

“Chẳng cần cập nhật, không tính năng vô dụng, không có thông báo khó chịu, không pin, tất cả chỉ để nhắc nhở cái bạn thật sự cần: Ngắt kết nối với mọi âm thanh ồn ào và trân trọng từng khoảnh khắc”, trích dòng mô tả về sản phẩm của hãng này.

H. Moser là hãng chuyên nhái đồng hồ Apple Watch kể từ năm 2016 để nhắc nhở thế giới về những chiếc đồng hồ cơ được tạo ra bởi những nghệ nhân Thụy Sĩ. Tuy nhiên, mẫu nhái mới này sẽ là bản cuối cùng nhắm vào Apple Watch. Với phiên bản này, hãng cũng chỉ sản xuất 50 chiếc duy nhất trên toàn thế giới mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ ‘nhái’ Apple Watch phiên bản cuối cùng, giá 708 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO