Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô

06/07/2020 19:00

Được sản xuất với số lượng chỉ có 3 chiếc, mẫu đồng hồ Twin Turbo Furious 300+ có vỏ carbon được đúc cùng các chất liệu carbon - titan cao cấp.

Vào tháng 8/2019, Bugatti cùng tay đua kỳ cựu Andy Wallace đã phá vỡ giới hạn tốc độ 300 dặm/giờ (482,8 km/h) với chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ khi đạt tốc độ tối đa 304,773 dặm/giờ (490,484 km/h) tại đường thử Ehra-Lessien, Đức.

Để vinh danh chiếc xe cũng như kỷ lục mà nó tạo ra, Bugatti đã bắt tay cùng hãng đồng hồ danh tiếng Jacob & Co để ra mắt chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+ được lấy cảm hứng từ chính chiếc xe này.

Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô - 1

 Chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+.

Chiếc đồng hồ sang trọng có vỏ carbon được đúc cùng các chất liệu carbon - titan cao cấp. Chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+ có thêm các đường viền màu cam, kết hợp cùng các chi tiết của vỏ đồng hồ tạo nên vẻ ngoài giống với chiếc Bugatti Chiron đặc biệt cùng mặt kính để lộ ra những chi tiết bên trong.

Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô - 2

Thiết kế ấn tượng của mẫu đồng hồ Twin Turbo Furious 300+. 

Phần mặt đồng hồ sẽ được làm bằng pha lê trong suốt, giúp chủ nhân có thể dễ dàng thấy được cơ cấu hai máy tourbillon ba trục bằng titan bên trong.  Ngoài ra, hãng còn sử dụng kết hợp 2 bộ tăng tốc ba trục để bù đắp lại những tác động của trọng lực lên bộ đếm giờ chuẩn xác của máy tourbillon.

Theo Chủ tịch Bugatti - Stephan Winkelmann chia sẻ: "Chúng tôi đã tìm được một đối tác - người hiểu được sự "độc quyền" và giá trị của Bugatti để tạo ra những sản phẩm tinh vi nhất với sự sang trọng thuần túy, tính thẩm mỹ cao và sự tao nhã không thể nhầm lẫn của Bugatti".

Chỉ có 3 chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+ sẽ được chế tạo và điều này khiến nó thậm chí còn hiếm hơn cả Chiron Super Sport 300+ được giới hạn ở 30 chiếc. Hiện nay, không có thông tin gì về việc mức giá của chiếc đồng hồ sẽ có giá bao nhiêu, nhưng mẫu Bugatti Chiron Tourbillon trước đó được bán với giá 280.000 USD (khoảng 6,4 tỷ đồng).

Một số hình ảnh của mẫu đồng hồ Twin Turbo Furious 300+:

Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô - 3
Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô - 4
Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô - 5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ của Bugatti đắt hơn cả một chiếc ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO