Đồng đội cũ lên tiếng ủng hộ Solskjaer tiếp tục cầm quân

BÌNH AN (tổng hợp)| 27/10/2021 07:00

Gary Neville, đồng đội cũ của Solskjaer dưới thời HLV Ferguson lên tiếng ủng hộ HLV người Na Uy tiếp tục cầm quân MU. .

Solskjaer gọi thất bại 5-0 trước Liverpool là 'ngày đen tối nhất' của anh với tư cách là HLV và nhiệm vụ trước mắt của ông là cải thiện tình hình bất chấp nhiều học trò bị cho là nghi ngờ năng lực thành công của ông ở Old Trafford. Trong 4 trận gần nhất tại Premier League, Man United chỉ giành được 1 điểm và hiện đã tụt xuống thứ 7, kém Chelsea đến 8 điểm.

Theo Sky Sport, bất chấp kết quả kém cỏi của họ và những đồn đoán từ bên ngoài, không có tín hiệu nào từ nội bộ cho thấy tương lai của Solskjaer đang bị đe dọa.

Phần lớn - nếu không phải tất cả - trong đội hình MU vẫn ủng hộ Solskjaer và tin rằng HLV này vẫn đạt được những thành tựu nhất định.

4176.jpg
Các cầu thủ MU không còn tín nhiệm HLV?

Sky Sport cũng khẳng định những thông tin MU đang liên hệ với Antonio Conte để tiếp quản vị trí của Solskjaer là không đúng. Điều này cũng phù hợp với thông tin mà chuyên gia đưa tin chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đưa ra. Nhà báo này cho rằng không có cuộc làm việc nào với Conte và chẳng có cuộc họp nóng nào sau trận của ban lãnh đạo MU nhằm định đoạt tương lai của 'Solsa'.

b77bb2d1e86a1a192193fa3dd6705647.jpg
Solskjaer đang trải qua những ngày khó khăn nhất của nghiệp cầm quân.

"Tôi thực sự tin vào bản thân, tôi tin rằng tôi đang tiến gần đến những gì tôi muốn với CLB. Kết quả gần đây không như ý muốn nhưng tôi phải giữ niềm tin vào những gì đang làm, vào các cầu thủ”, Solskjaer nói.

Đáng chú ý, huyền thoại của MU là Gary Neville, hiện đang làm bình luận viên cho Sky Sport, lại lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ , mong CLB tiếp tục gắn bó với nhà cầm quân Na Uy ít nhất là hết mùa giải này.

1_main-ole-gunnar-solskjaer-responds-to-gary-neville-criticism-as-he-stands-firm-on-decisions.jpg
Với Gary Neville, MU cần kiên nhẫn với Solskjaer.

Khi tranh luận với Jamie Carraghe trong chương trình bình luận, Gary Neville cho rằng: "Nếu đây là thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson, ngay lập tức Ole sẽ phải ra đi ngay trong đêm. Nhưng tôi nghĩ CLB sẽ giữ vững tâm lý của mình. Tôi không nghĩ rằng họ lên kế hoạch cho một HLV mới trong mùa giải này. Tôi nghĩ rằng họ sẽ gắn bó với anh ấy cho đến cuối mùa giải. Tất nhiên tôi hiểu là sẽ có một sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ và giới truyền thông rằng Ole nên bị sa thải".

4_gettyimages-2933286.jpg
Solskjaer và Gary Neville khi còn khoác áo MU năm 2003.

Gary Nevill cho rằng MU nên giữ lại đồng đội cũ vì sẽ duy trì được sự ổn định, so với những gì đã xảy ra với các người tiền nhiệm Louis van Gaal và Jose Mourinho. Ông cũng cho rằng Conte không phải mà mẫu người phù hợp với MU vào lúc này: "Tôi không xem Antonio Conte như giải pháp. Tôi không nghĩ anh ấy phù hợp. Chúng ta nên đợi đến cuối mùa giải và đó là những gì MU sẽ làm. "

MU sẽ bước vào tháng 11 căng thẳng khi phải liên tục đối đầu với những đối thủ mạnh ở cả Premier League lẫn Champions League. Cuối tuần này Solskjaer làm khách của Tottenham và tiếp tục đến Ý gặp Atalanta ở Champions League vào ngày 2/11. Sau trận derby Manchester với Man City ngày 6/11 trên sân Old Trafford, MU sẽ làm khách của Watford ngày 20/11, tiếp tục làm khách của Villareal ngày 23/11 ở Champions League và Chelsea ngày 28/11, tiếp Arsenal ngày 2/12.

Nếu chuỗi trận dày đặc này không đạt kết quả tốt, xem ra tình cảm của Gary Neville cũng không cứu nổi đồng đội cũ.

Theo Sky Sport, The Guardian
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng đội cũ lên tiếng ủng hộ Solskjaer tiếp tục cầm quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO