Đóng cửa phòng chống dịch, cửa hàng, siêu thị vẫn tung khuyến mãi lớn mừng 2/9

HẠO NHIÊN| 01/09/2021 12:40

Đang tạm đóng cửa để chống dịch COVID-19 song nhiều cửa hàng, siêu thị Hà Nội vẫn không quên tung chương trình khuyến mãi qua online để chào mừng Quốc khánh 2/9.

Nhân kỳ nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị điện máy Pico tung chương trình “Đại hạ giá” mừng Quốc khánh trong 5 ngày từ 1 - 5/9. Theo thông tin đăng tải trên website, siêu thị này cho biết đồng loạt giảm giá các mặt hàng ti vi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt, lò vi sóng, nồi chiên không dầu cùng nhiều sản phẩm khác.

Theo đó, tủ lạnh tại hệ thống siêu thị điện máy này giảm giá từ 12 - 19%; các loại tủ đông giảm 14 -17%. Ti vi là mặt hàng có mức giảm mạnh nhất trên 30%, cá biệt có chiếc LED TV 32” giảm giá đến 49%, chỉ còn 3.490.000 đồng.

Đóng cửa phòng chống dịch, cửa hàng, siêu thị vẫn tung khuyến mãi lớn mừng 2/9 - 1

Nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn được các siêu thị triển khai qua online.

MediaMart cũng là một trong những đơn vị triển khai chương trình khuyến mãi lớn vào dịp 2/9 năm nay. Tại hệ thống siêu thị này, điều hoà nhiệt độ được giảm giá tới 50%, miễn phí vật tư và công lắp đặt.

Khách mua ti vi càng to, mức giảm giá càng lớn, cao nhất lên tới 50%. Một số mặt hàng giảm giá sâu như nồi cơm điện 1,8l của Sharp giảm đến 50% chỉ còn 399.000 đồng; máy giặt lồng ngang dung tích 8,5 lít giảm giá 47% từ khoảng 9,5 triệu đồng xuống 4,5 triệu đồng.

Tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim khu vực miền Bắc, khách hàng có cơ hội mua được điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro với giá chỉ còn 990.000 đồng (rẻ hơn 2.500.000 đồng so với giá gốc) thông qua "Giờ vàng giá sốc" thuộc chương trình "Giá sập sàn - Quà ngập tay".

Ngoài các mặt hàng điện máy như ti vi, tủ lạnh, điều hoà thì một mặt hàng khác mà năm này hầu hết siêu thị điện máy đều đưa ra các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn đó là máy tính để bàn, laptop và máy tính bảng. Theo đó, thời điểm khai giảng năm học 2021 - 2022 cận kề trong khi hầu hết trường cấp 1, 2, 3 trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đều dạy và học qua hình thức trực tuyến (online). Do đó, các thiết bị này được đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu trong dịp Quốc khánh năm nay.

Đóng cửa phòng chống dịch, cửa hàng, siêu thị vẫn tung khuyến mãi lớn mừng 2/9 - 2

Cửa hàng, siêu thị điện máy tăng tốc khuyến mãi online để kích cầu dịp 2/9.

Ví dụ Phúc Anh Computer có chương trình “Back to school 2021”, giảm tới 500.000 đồng với laptop, giảm 1 triệu đồng với máy tính để bàn và giảm đến 5 triệu đồng đối với Macbook. FPT shop đón mùa tựu trường bằng các ưu đãi như tăng thời gian bảo hành laptop lên 3 năm, giảm giá đến 15% hoặc hỗ trợ trả góp 0% tuỳ từng sản phẩm. Hà Nội Computer cũng đưa ra các combo trọn gói (gồm máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, tai nghe, microphone, camera…) dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trong khi các chương trình khuyến mãi sôi động trên môi trường online thì hiện tại, các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn Hà Nội vẫn đang vắng vẻ im lìm và chỉ trưng biển phục vụ khách từ xa, sẵn sàng giao hàng khi khách đặt mua qua online hoặc điện thoại. Đây cũng là quang cảnh chung ở nhiều địa điểm kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu trong bối cảnh Hà Nội đang giãn cách toàn thành phố để phòng chống COVID-19.

HẠO NHIÊN
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đóng cửa phòng chống dịch, cửa hàng, siêu thị vẫn tung khuyến mãi lớn mừng 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO