Đội tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19

MINH PHONG| 11/01/2022 19:46

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn về mặt lực lượng khi ghi nhận 5 thành viên dương tính với SARS-CoV-2 trong quá trình tập huấn tại Tây Ban Nha.

Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam phát hiện 4 cầu thủ và 1 bác sĩ mắc COVID-19 trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha. Theo đó, cả 5 trường hợp này hiện đang thực hiện tự cách ly để theo dõi sức khoẻ.

Chia sẻ về tình hình của đội tuyển nữ, trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, một câu lạc bộ từng thi đấu giao hữu với thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung thông báo rằng cầu thủ của họ nhiễm COVID-19. Ngay sau đó, toàn đội được xét nghiệm và phát hiện 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, đội cũng đang tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao và tiến hành các biện pháp y tế cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các thành viên đội tuyển quốc gia. Đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha.

Nhằm duy trì và tận dụng tối đa thời gian của đợt tập huấn này, các cầu thủ còn lại vẫn ra sân luyện tập bình thường. Dù vậy, việc thiếu vắng một số cầu thủ cũng khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong việc thực hiện giáo án bài tập của ban huấn luyện.

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ của Tây Ban Nha và có được những kết quả khả quan khi đánh bại câu lạc bộ Cordoba, Pozoalbense với cùng tỉ số 3-0 hay cầm hoà đội La Solana trong trận cầu không bàn thắng.

Kết thúc quá trình tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bay thẳng sang Ấn Độ để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 vào cuối tháng 1 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO